QC Cơ hội việc làm khi du học Singapore

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sitecvn, 4/9/15.

  1. sitecvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Du học Singapore bạn sẽ có nền tảng sự nghiệp vững chắc khi tốt nghiệp. Cùng xem bạn sẽ có những cơ hội việc làm như thế nào khi du học Singapore nhé!
    Theo quy định của chính phủ Singapore, sinh viên du hoc Singapore theo học ở trường ngoài công lập (PEO) thì không được phép làm thêm. Chỉ những sinh viên theo học ở các trường đại học công lập mới được phép làm thêm vào ngày nghỉ. Nếu bị phát hiện sinh viên sẽ bị cảnh cáo hoặc bị trục xuất về nước.

    Lý do mà chính phủ Singapore đưa ra quy định như trên là thời gian học tại các trường đại học ngoài công lập ngắn và không có thời gian nghỉ Đông hay nghỉ hè như các trường công lập. Nhưng bù lại, nếu các bạn sinh viên du hoc Singapore tập trung học trong khoảng thời gian ngắn thì sau khi ra trường cơ hội xin được việc làm và định cư tại Singapore lên tới 80% tùy vào ngành học bạn theo học.
    du-hoc-singapore

    Chính phủ Singapore cho phép sinh viên hệ công lập được làm thêm

    Từ ngày 1/10/2015, Bộ Nhân lực Singapore sẽ áp dụng thí điểm cơ chế mới cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang trong quá trình chuyển đổi kinh doanh tại Singapore được điều chỉnh cơ cấu lao động là người nước ngoài. Theo mức trần hiện tại Singapore áp dụng tỷ lệ tuyển dụng lao động nước ngoài để đảm bào các doanh nghiệp trong nước không quá phụ thuộc vào những lao động nước ngoài.

    Tuy nhiên, chương trình thí điểm mới dự kiến sẽ áp dụng trong 2 năm nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có sự linh hoạt trong tuyển dụng nhân lực là lao động nước ngoài trong đó có sinh viên du hoc Singapore để tăng năng suất lao động và đổi mới hoạt động kinh doanh.

    Theo chương trình thí điểm mới này, các doanh nghiệp vẫn duy trì được số lao động có chuyên môn cao để quản lý hệ thống sản xuất , giúp các doanh nghiệp tuyển dụng và đào tạo nhiều công dân Singapore hơn để quản lý quy trình sản xuất mới trong khi vẫn tuyển dụng nhân sự tạm thời là người nước ngoài.
    du-hoc-singapore

    Sinh viên du hoc Singapore có thể ở lại làm việc sau khi ra trường

    Để được chấp nhận, các doanh nghiệp sẽ phải trình bày những để xuất cải thiện năng suất và đổi mới hoạt động kinh doanh với một ban chuyên trách của chính phủ. Thời gian chuyển đổi kinh doanh sẽ được quyết định trên tình hình thực tế của doanh nghiệp.

    Vì vậy, với cơ chế mới của chính phủ Singapore, những sinh viên du hoc Singapore dễ dàng xin được việc làm tại các doanh nghiệp Singapore với mức lương tối thiểu là 1,800SGD/tháng vì được chính phủ Singapore xếp vào nhóm các quốc gia có kỹ năng làm việc cao. Nhất là những sinh viên được học tập và tốt nghiệp tại một trường đại học tốt tại Singapore.
     
    #1

Chia sẻ trang này