QC Cơ hội đầu tư sinh lời cao tại dự án Vinhomes Smart City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThuDaoKL, 10/6/19.

  1. ThuDaoKL PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Khi đầu tư vào một dự án bất động sản cũng đồng nghĩa với việc bạn phải “rót” ra một khoản tiền khá lớn. Bạn sẽ phải phân tích, đắn đo vô số dự án để lựa chọn ra dự án có thể đem lại lợi nhuận cho bạn. Một trong số các phương án đầu tư được giới đầu tư đánh giá cao đó chính là đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City. Vinhomes Smart City là dự án tầm cỡ của Vingroup sở hữu được nhiều tiềm năng tăng giá:

    1. Vị trí

    Vinhomes Smart City nằm tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, Huyện Nam Từ Liêm, trục đường Đại Lộ Thăng Long giao với đường Lê Trọng Tấn.

    - Phía tây được quy hoạch đồng bộ về kinh tế - xã hội để trở thành trung tâm kinh tế chính trị mới, 5 bộ ban ngành chuyển về đây => các dự án được hưởng lợi từ việc hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh. Cư dân cũng sinh sống tại nơi trung tâm, giao thông thuận tiện
    - Hàng loạt các tuyến đường sắt metro 5, 6, 7 đi qua dự án. Khi các tuyến đường metro đi vào hoạt động, toàn bộ diện mạo đô thị sẽ thay đổi mạnh mẽ.
    - Tiệm cận với 1 khúc đua của đường đua F1.

    [​IMG]


    2. Chủ đầu tư Vingroup

    Vingroup là được bình chọn là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vingroup luôn đi liền với chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.

    3. Những điểm ưu việt của dự án

    - Vinhomes Smart City là dự án xây dựng theo mô hình “đại đô thị thông minh năng động” đầu tiên tại Việt Nam. dự án vừa áp dụng những công nghệ hiện đại để xây dựng ra thành phố thông minh trong xu thế của thế giới. Vừa là dự án có quy mô diện tích cây xanh cũng như tiện ích thể thao quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á => hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc, nơi diễn ra sự kiện lớn về thể thao.

    [​IMG]


    Đặc biệt, các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo mô hình Smart homes đầu tiên tại Việt Nam, trang bị các thiết bị công nghệ cao…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

    Vinhomes Smart City chắc chắn là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố tiềm năng để đầu tư. Là một nhà đầu tư thông thái bạn không nên bỏ qua cơ hội đầu tư vàng vào Vinhomes Smart City.

    Liên hệ Hotline: 0845445923/ thudt@khang.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này