QC Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 33 ngày 7/3: Ganga cảm thấy tội lỗi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 7/3/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Gia đình của Shiv đón Sanchi về nhà, mọi người dìu cô đi. Vào trong nhà, Sanchi ngồi xuống, Anandi nâng chân cô lên ghế và dặn cô đừng để chân xuống vì vết thương sẽ bị sưng. Mọi người ngồi xung quanh còn Anandi đi làm nước trái cây. co dau 8 tuoi p8 tap 33 Dadaji nhận xét rằng may Jagdish đã điều trị kịp thời nếu không Sanchi sẽ gặp rắc rối.. Sanchi bảo Alok rằng cô muốn tìm bác sĩ của gia đình mình. Nhưng Ira nói rằng ông ấy đang ở Udaipur. Cô nói cô muốn nói chuyện với ông ấy bởi cô không có niềm tin vào các bác sĩ làng quê. Dadaji cố gắng thuyết phục rằng Jagdish được đào tạo trong mumbai, và do đó anh là một bác sĩ rất có trình độ, và anh trở về làng đề giúp đỡ người dân của mình. Nhưng Sanchi không phục.
    Alok quay lại và nói rằng ông đã gửi fax bác sĩ và ông ấy nói vài phút nữa sẽ báo lại sau khi đã xem hồ sơ. Bác sĩ gọi điện và bảo rằng Jagdish đã xử lý hoàn hảo tuyệt đối và anh là một bác sĩ rất cẩn thận, luôn chú tâm đến các bệnh nhân. co dau 8 tuoi p8 tap 35 Alok vui vẻ nói điều này với Sanchi, cô đang tỏ ra rất day dứt. Ira đưa cho Sanchi thuốc để uống. Cô xin lỗi Dadaji và Alok nói rằng người cô nên xin lỗi là Jagdish.

    [​IMG]
    Bệnh viện Jaitsar
    Trong khi Jagdish đang làm việc trong bệnh viện, Sanchi đến và nói rằng cô đã phán đoán sai về anh, vì anh không giống như một bác sĩ làng quê chút nào, anh rất khác so với mọi người. Jagdish cũng nói trông anh không giống người làng quê và anh biết điều đó. Cô cảm ơn anh nhưng anh nói đó là bổn phận của anh và rằng cô không nên tự trách mình bởi vì cô quá lo lắng nên mới nói như vậy. Anh kể cho cô biết về lịch sử của bệnh viện này, và gia đình anh đã quyết tâm làm việc có ý nghĩa cho ngôi làng này này ra sao. Anh lại nói với cô rằng cô không nên cảm thấy có lỗi gì cả, anh cũng nên xin lỗi vì đã nói năng quá thô bạo với cô. Anh đề nghị tiễn cô trong lúc anh đi thăm khám các phòng khác. Anh tiễn cô đến cổng bệnh viện. Khi anh rời khỏi, Sanchi nhìn theo và nghĩ rằng có thể anh cố gắng để hòa hợp với dân làng nhưng có thứ gì đó từ anh khiến anh khác biệt với mọi người.
    >> xem thêm phim am muu va tinh yeu tap 281
    Shiv và Anandi đến. Shiv cảm ơn Jagdish cho những gì anh làm cho Sanchi. Jagdish nói đó là nghĩa vụ của anh. Shiv đưa cho Jagdish một chiếc cặp mới và bảo Jagdish đừng nên từ chối món quà này, Shiv nói rằng anh không biết nên tặng gì và Anandi đã giúp anh chọn một chiếc cặp da. Jagdish ngần ngại nhưng rồi cũng nhận chiếc cặp vì bà nội cứ khăng khăng khen nó rất đẹp. Anh cảm ơn Shiv và cảm ơn cả Anandi, anh nói sẽ ngắm nó và nhớ đến họ
     
    #1

Chia sẻ trang này