QC Có 1 tỷ nên mua xe gì? Phú Mỹ Ford mách bạn 4 mẫu xe đáng chú ý nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tierra, 24/1/22.

  1. tierra PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/22
    1 tỷ nên mua xe gì? Phú Mỹ Ford mách bạn 4 mẫu xe đáng chú ý nhất

    Phân khúc 1 tỷ đồng trước đây quý khách hàng đã có thể chọn lựa được một số mẫu xe thích hợp, hiện nay với chính sách giảm giá kích cầu thì sự lựa chọn của quý khách hàng còn đa dạng hơn thế nữa. Trước đây, với số tiền 1 tỷ, sự lựa chọn của quý khách hàng chủ yếu nằm giữa phiên bản cao nhất của một chiếc crossover hoặc một chiếc SUV 5+2 phiên bản tiêu chuẩn. Sau khi đăng ký những mẫu xe này sẽ có mức giá trong khoảng từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng. Nhưng trong thời gian gần đây, cơn bão giảm giá vừa để kích cầu, vừa để xả xe cũ của các hãng đã giúp người dùng có thể yên tâm tiến thẳng đến phân khúc xe 7 chỗ hoặc mua được chiếc crossover yêu thích với mức giá hấp dẫn hơn.
    Vậy đâu là lựa chọn xe gầm cao phù hợp nhất trong mức giá bán xung quanh 1 tỷ nên mua xe gì cho người dùng ở thời điểm này?
    1. FORD EVEREST: KHOẢNG 1,181 TỶ ĐẾN 1,399 TỶ ĐỒNG
    Mở đầu danh sách có 1 tỷ nên mua xe gì chắc hẳn phải nhắc tới Ford Everest. Đây là mẫu xe phù hợp nhất mà quý khách hàng có thể trả lời cho câu hỏi có 1 tỷ nên mua xe gì.
    [​IMG]

    Ford Everest - mẫu xe chắc chắn phải nhắc tới khi trả lời câu hỏi có 1 tỷ nên mua xe gì
    Hiện nay Ford Everest tùy từng phiên bản mà đang có mức giá dao động khoảng từ 1,181 tỷ đến 1,399 tỷ đồng.
    Được thiết kế để vượt qua địa hình khắc nghiệt và thử thách khôn lường, Ford Everest mang đến cảm giác mạnh mẽ với thân hình cứng cáp, đồ sộ kèm trang bị Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình.
    Ngoài ra Ford Everest còn được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như SYNC™3 có thể giúp điện thoại của bạn được kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 8-inch thông qua các ứng dụng như Applink® 2, Apple CarPlay3 hay Android Auto4, Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động, Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) kết hợp Cảnh báo Va chạm...
    Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Ford Everest trở thành "át chủ bài" trong danh sách có 1 tỷ nên mua xe gì. Với mức giá dao động trên dưới 1,1 tỷ tùy từng phiên bản, Ford Everest hoàn toàn xứng đáng để trở thành một người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi.
    2.SUBARU FORESTER I-L: KHOẢNG 969 TRIỆU ĐỒNG
    Ứng viên tiếp theo mà Phú Mỹ Ford đề xuất cho quý khách hàng trong câu hỏi: có 1 tỷ nên mua xe gì này là Subaru Forester i-L.
    [​IMG]

    Subaru Forester ứng viên nặng ký tiếp theo cho ngân sách 1 tỷ
    Subaru Forester i-L dù chỉ là xe crossover và số tiền 1 tỷ chỉ đủ mua bản thấp nhưng chiếc Forester được đánh giá rất cao về mặt vận hành. Xe sử dụng động cơ boxer, dẫn động 4 bánh.
    Chiếc xe 7 chỗ này cũng có những công nghệ cho người lái tuy nhiên chỉ ở mức tạm đủ như phanh tay điện tử, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn.
    Tuy nhiên, vì tập trung nhiều đến việc lái và bảo đảm an toàn nên thiết kế của xe vẫn chưa thật sự bắt mắt. Ở bên ngoài phiên bản này không có những dải đèn LED hiện đại. Bên trong xe bảng đồng hồ của người lái cũng chỉ rất cơ bản với màn hình giữa nhỏ, 2 vòng đồng hồ analog.
    Tuy nhiên nhìn chung đây cũng là 1 ứng viên nặng ký để trả lời cho câu hỏi: có 1 tỷ nên mua xe gì?
    3. HONDA CR-V: BẢN G HOẶC L GIÁ TỪ 948 TRIỆU
    Có 1 tỷ nên mua xe gì? Không thể nào quên điểm danh Honda CR-V được nhỉ.
    [​IMG]

    Honda CR-V ứng viên không thể thiếu cho câu hỏi có 1 tỷ nên mua xe gì
    Từ lâu chiếc Honda CR-V đã luôn nằm trong danh sách những dòng xe được quý khách hàng trong nước yêu thích hàng đầu. Với ngân sách 1 tỷ và mức giảm giá khá sâu như hiện nay, quý khách hàng đã có thể sắm cho mình được xe phiên bản giữa hoặc cao nhất với giá hơn 1 tỷ có năm sản xuất 2021.
    Với xe sản xuất 2020, mức giá này có thể còn rẻ hơn và các đại lý cũng chấp nhận đàm phán giá với người dùng để có mức giá tốt hơn.
    4. MAZDA CX-5: TỪ 839 TRIỆU ĐẾN 1,06 TỶ ĐỒNG
    Mazda CX-5 - sự lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi có 1 tỷ nên mua xe gì
    [​IMG]
    Có 1 tỷ nên mua xe gì? Không thể nào quên CX-5
    CX-5 có mức giá giảm không nhiều chỉ trong khoảng hơn 30 triệu đồng - mức giảm khá ít so với các hãng đối thủ. Nhưng việc có nhiều phiên bản ở nhiều khoảng giá khác nhau thì chưa tới một tỷ đồng, khách hàng đã có thể mua được xe phiên bản gần cao nhất với trang bị gần như “cái gì cũng có”, chỉ thiếu dẫn động bốn bánh toàn thời gian, trang bị không thật sự cần với những người chỉ đi trong phố.
    So với CR-V, CX-5 có thiết kế và trang bị được nhiều người dùng đánh giá cao hơn. Điều này lý giải vì sao chiếc xe này có mặt trong danh sách 10 mẫu xe có lượng bán tốt nhất 6 tháng đầu năm tại Việt Nam.
    Trên đây chính là một số gợi ý cho những ai còn đang phân vân có 1 tỷ nên mua xe gì ở thời điểm hiện tại. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách quyết định được có 1 tỷ nên mua xe gì và chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!
    Xem thêm
    Ford Ranger chiếc bán tải mạnh mẽ
    Ford Ecosport "nhỏ nhưng có võ"
    Quy trình bảo dưỡng xe tại Phú Mỹ Ford
     
    #1

Chia sẻ trang này