QC Club 388: Tip bóng đá 21/12 22:00 Barcelona vs Alaves: Giữ vững ngôi đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 23/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Suarez cùng đồng đội sẽ không khó khăn để vùi dập Alaves
    Dù vẫn đang dẫn đầu ở La Liga mùa này sau 17 vòng đấu, nhưng Barca đã để hòa 2 trận liên tiếp gần đây, trong đó có trận hòa không bàn thắng rất thiếu thuyết phục ngay trên sân nhà cách đây vài ngày. Họ cũng chỉ xếp trên Real Madrid nhờ hơn về chỉ số phụ. Điều này khiến những người yêu mến Barca không hài lòng và bắt đầu xuất hiện làn sóng chỉ trích HLV Ernesto Valverde.
    -0-----
    Đọc thêm: huong dan ca do online

    Để tạm vượt qua được áp lực, thầy trò HLV Valverde không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải giành chiến thắng trước đội khách Alaves trong trận đấu đêm nay. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay của Barca. Bởi đối thủ của họ ở vòng này đang gặp vấn đề về phong độ. Trong 4 trận đấu gần đây, Alaves không hề biết mùi chiến thắng, cụ thể để thua tới 3 trận và chỉ giành được 1 kết quả hòa.

    Alaves quá yếu so với đội bóng của HLV Valverde. Bằng chứng là trong 7 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Barca toàn thắng. Trong đó, ở trận tiếp đón Alaves gần đây nhất trên sân nhà Nou Camp vào tháng 08/2018, đội bóng xứ Catalunya dễ dàng giành thắng lợi 3-0 với 1 cú đúp của đội trưởng Lionel Messi (bàn còn lại do Philippe Coutinho thực hiện). Đáng chú ý, trong 7 trận thắng đó, Barca đều nã vào lưới của Alaves ít nhất 2 bàn mỗi trận.

    Việc được thi đấu trên sân nhà Nou Camp càng củng cố cho niềm tin chiến thắng đặt vào Barca. Bởi tính đến trước trận đấu này, họ chưa để thua trận nào trên sân nhà ở La Liga. Sau 8 lần tiếp đón các đối thủ, thành tích của đội bóng xứ Catalunya là thắng 7 và hòa 1 trận. Ở 8 trận sân nhà nói trên, họ ghi được tới 30 bàn thắng và đang là đội có hàng công thi đấu sân nhà hiệu quả nhất ở La Liga mùa này.

    Trong khi đó, Alaves lại nổi tiếng yếu bóng vía nơi xứ người. Trong 9 trận sân khách gần nhất, đội bóng của HLV Asier Garitano để thua tới 7 trận, hòa 1 và chỉ thắng được 1 lần. Riêng ở La Liga, Alaves để thủng lưới tối thiểu 2 bàn ở 6 trong 7 chuyến hành quân gần đây. Với bản lĩnh sân khách kém cỏi như vậy, có thể khẳng định chuyến đi đến Nou Camp đêm nay chẳng khác nào đi vào chỗ chết đối với Alaves.

    Trong trận El Clasico, hàng công Barca đã hoàn toàn im tiếng. Nhưng kết quả đó không có nghĩa là các tiền đạo của họ đang không có phong độ tốt. Trận El Clasico chỉ là một ngoại lệ. Còn nhìn toàn cục, các chân sút của Barca vẫn rất đáng sợ. Bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Antoine Griezmann gần đây vẫn thường xuyên “nhả đạn”, trong đó tiền đạo Messi đang cùng với Karim Benzema (Real Madrid) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này với 12 pha lập công.
     
    #1

Chia sẻ trang này