QC Club 388: Tip bóng đá 17/11 21:00 Luxembourg vs Bồ Đào Nha: Vé cho nhà vua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 18/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Trận thua 1-2 tại tổ ấm của đội đầu bảng Ukraine cách đây hơn 1 tháng từng đặt Bồ Đào Nha vào tình thế nguy hiểm. Nhưng chỉ sau 1 loạt đấu, thầy trò HLV Fernando Santos đã giành lại thế chủ động. Trận thắng với tỷ số của một set tennis trước Lithuania cách đây hơn 2 ngày ở sân Algarve, trong ngày thi đấu bùng nổ của Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick, đã giúp họ tiến rất sát tấm vé dự EURO 2020.
    ---------
    Đọc thêm: huong dan ca cuoc bong da

    Nhà đương kim vô địch châu Âu giờ chỉ còn cách tấm vé dự giải đấu vào mùa hè sang năm có 3 điểm. Và vận may của Bồ Đào Nha rõ ràng là chưa hết, vì trong khi đối thủ cạnh tranh Serbia phải chạm trán Ukraine thì họ chỉ phải làm khách của Luxembourg. Mà nhìn từ hiện tại, Luxembourg rõ ràng chẳng có gì để so sánh với đội quân dưới quyền HLV Santos.

    Thất bại 2-3 trước Serbia ở loạt trước đã là trận thua thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận của thầy trò HLV Luc Holtz. Tính riêng ở vòng loại EURO, Luxembourg cũng chỉ thắng được đúng 1 trong 10 trận gần nhất. Đã vậy, cho trận này đội chủ nhà còn mất tiền vệ trụ cột Vincent Thill vì án treo giò. Nhưng kể cả có đội hình mạnh nhất, có lẽ Luxembourg cũng chẳng thể gây bất ngờ trước một Bồ Đào Nha ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Nhất là khi Selecao của châu Âu còn đang thể hiện một phong độ hủy diệt.

    Bồ Đào Nha đã ghi ít nhất 3 bàn ở 4 trong 5 trận chính thức gần đây. Họ cũng nổ súng tới 10 lần trong 3 trận sân khách gần nhất. Lật lại lịch sử, Bồ Đào Nha không chỉ toàn thắng 9 trận đấu với Luxembourg trước đó, mà còn nã vào lưới đối thủ này 45 bàn trong 14 lần chạm trán (3,2 bàn/trận). Với sự chênh lệch khủng khiếp ấp, có thể tin nhà đương kim vô địch sẽ lại có một trận thắng tưng bừng để chính thức giành vé. Và cũng đừng quên, Ronaldo cũng chỉ cách cột mốc 100 bàn cho ĐTQG có 2 pha lập công nữa mà thôi.

    ĐẶC BIỆT
    Tài bàn thắng hiệp 1: 6/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1. Tương tự, 3/5 trận gần đây của Bồ Đào Nha cũng có tối thiểu 2 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Hiệp 1 trận này sẽ có 2 bàn trở lên.
     
    #1

Chia sẻ trang này