QC Club 388: Tip bóng đá 11/12 03:00 Inter vs Barcelona: Không khoan nhượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 16/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Barcelona đã chính thức đoạt ngôi đầu trước khi bước vào lượt trận cuối của bảng F, khi hơn cả Inter và Dortmund cùng với khoảng cách 4 điểm. Trên lý thuyết họ hoàn toàn có thể buông xuôi trong chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza vào đêm nay, để giữ sức cho các trụ cột.
    ------
    Đọc thêm: tip bóng đá hôm nay

    Tuy nhiên, đó chỉ là những tính toán trên lý thuyết. Thực tế Barca vẫn phải đặt mục tiêu có điểm, ít nhất là không để thua trong trận đại chiến dù chỉ mang ý nghĩa thủ tục với họ này. Trước tiên, Barcelona rất cần duy trì phong độ và tinh thần cao trong khoảng thời gian hiện tại. Cần biết rằng, thầy trò HLV Ernesto Valverde đang trong quá trình tăng tốc, hay cũng có thể nói là mài sắc vũ khí để chuẩn bị cho trận El Clasico sinh tử với Real Madrid vào ngày 19/12 tới đây. Barca hiển nhiên phải làm mọi cách để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận Kinh điển đầu tiên của mùa giải, nhưng có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua song mã vô địch La Liga mà họ đang chỉ bằng điểm với Kền kền trắng.

    Chưa hết, dù đang có thành tích rất tốt, khi toàn thắng cả 5 trận chính thức gần đây, song Barca vẫn cho thấy sự mong manh trong các trận đấu của mình, vừa bởi lối chơi chưa thực sự ổn định, vừa bởi phụ thuộc quá nhiều vào siêu sao Lionel Messi. HLV Valverde vẫn đang phải hứng chịu nhiều sức ép. Chỉ cần một cú sảy chân, Barca vẫn có nhiều mối nguy trượt dốc. Điều đó có nghĩa, họ không thể xem nhẹ trận đấu với Inter vào đêm nay.

    Thực tế, nếu đối thủ ở lượt cuối này không phải Inter, Barca hoàn toàn có thể hướng tới một trận đấu giữ sức. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya rõ ràng không thể khoan nhượng với một đối thủ lớn như Inter trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thậm chí nếu chơi giữ sức, Barca có nguy cơ đại bại, do Inter không chỉ đáng gờm, mà còn rất khát điểm để đua tranh tấm vé còn lại của bảng F vào vòng 1/8. Như đã biết, thầy trò HLV Antonio Conte đang có cùng 7 điểm như Dortmund trước loạt trận cuối. Như vậy, Barca vẫn phải thắng vì danh dự và tinh thần của một đội bóng lớn. Họ không thể buông cho Inter để giúp đội bóng này dễ dàng hạ bệ Dortmund.

    Barca tất nhiên vẫn sẽ tiến hành xoay tua đội hình. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Valverde sẽ chỉ quay vòng các vị trí mà ông có những ngôi sao dự bị đẳng cấp gần như tương đương. Cụ thể, Samuel Umtiti sẽ thay Gerard Pique ở vị trí trung vệ đá cặp với Clement Lenglet. Trong khi đó, trên hàng tiền vệ, Sergio Busquets hoặc Ivan Rakitic sẽ được nghỉ, do Barca còn một số tiền vệ đẳng cấp như Arturo Vidal, Arthur hoặc Carles Alena để ứng chiến. Cuối cùng, trên hàng công, chỉ Lionel Messi được nghỉ giữ sức, bởi Barca không muốn thành “vật lót đường” bất đắc dĩ cho Inter. Một khi Barca vẫn đặt quyết tâm cao, vẫn tung ra đội hình với những siêu sao hàng đầu, họ hoàn toàn có thể vượt qua Inter.

    Hơn thế nữa, Inter còn phải tiếp đón Barca với sức ép chiến thắng quá lớn và đặc biệt lực lượng gặp nhiều tổn thất. Bên cạnh Alexis Sanchez nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Conte cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ đang đạt phong độ cao là Stefano Sensi và Nicolo Barella vì lý do tương tự. Chưa hết, ngôi sao chạy cánh Antonio Candreva cũng nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương gặp phải ở trận hòa Roma 0-0 mới đây, để sát cánh cùng đồng đội trong trận quyết chiến này.

    Inter gần như phải thắng mới có thể giành vé, do Dortmund sẽ không khó giành trọn 3 điểm khi tiếp Slavia Prague. Song rất tiếc, Barca sẽ không khoan nhượng với họ vào đêm nay!
     
    #1

Chia sẻ trang này