QC Club 388: Nhận định AC Oulu vs Ekenas 22h30, 13/08 (Hạng 2 Phần Lan)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 13/8/18.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Có nằm mơ chắc hẳn các CĐV Ekenas cũng không dám nghĩ tới việc đội bóng của họ đang chễm trệ trên đỉnh BXH. Bởi trước khi bước vào giải, thầy trò Gabri García Xarart đặt mục tiêu vô cùng khiêm tốn, đó là trụ hạng giống mùa giải trước (cán đích thứ 7). Ấy vậy nhưng, từ một tập thể vốn bị xem thường, Ekenas đã vươn mình trở thành một thế lực thực sự tại Ykkönen (giải hạng 2 Phần Lan).
    --------------
    Xem thêm: huong dan ca cuoc bong da truc tuyen

    [​IMG]

    Sau 16 vòng, đội bóng dưới quyền HLV Xarart mới để thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 8, hòa 7, hơn đội bám đuổi gần nhất HIFK 2 điểm. Dưới góc độ TLCA, Ekenas trở thành “địa chỉ đỏ” dành cho giới đầu tư đến từ lục địa vàng, với tỷ lệ thắng 87,5%. Riêng trên sân khách, con số ấy còn cao hơn nữa, với 100%.

    Điều đáng nói, giải đấu càng tiến sâu, Ekenas càng cho thấy sự ổn định. Minh chứng là 5 vòng vừa qua, thầy trò Xarart thu về 13/15 điểm tối đa (thắng 4, hòa 1). Rộng hơn, họ thắng 6, hòa 2 ở 8 vòng gần nhất, đồng thời đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Ở hoàn cảnh đó, phần đông giới mộ điệu đều tin rằng, Ekenas sẽ nối dài mạch ấn tượng, khi thử thách dành cho họ ở vòng 17 chỉ là AC Oulu, đội bóng đứng ở nửa sau BXH.

    Thế nhưng, trên sàn giao dịch, không phải Ekenas, Oulu mới là cái tên được đội ngũ thiết lập TLCA bố trí sắm vai cửa trên với mức chấp 0:3/4. Đây là mức chênh lệch handicap hết sức khó hiểu. Bởi đúng ra, Ekenas mới là đội phải chấp. Chính vì cách ra tỷ lệ khó hiểu như vậy, nên thay vì chọn phe khách, lời khuyên của các chuyên gia là đặt niềm tin vào đội chủ nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này