QC Club 388: Chelsea vs Valencia (2h 18/9): Liệu có tiệc ở Stamford Bridge?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 16/9/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Sau khi để thua MU với tỷ số 0-4 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, Chelsea đang có chuỗi 4 trận bất bại trước ngày thi đấu đầu tiên của Champions League mùa giải mới. Tuy nhiên, những kết quả hòa trước Leicester hay Sheffield là một sự thất vọng không nhỏ.
    ------------
    Đọc thêm: huong dan ca cuoc bong da

    [​IMG]

    Tammy Abraham đã ghi 7 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất cho The Blues, cùng với đó là sự trưởng thành của Mason Mount và Pulisic. Tuy nhiên, họ cần có một hàng phòng ngự chắc chắn hơn cho chặng đường sắp tới. Họ đã để thua 13 bàn trong 6 trận gần nhất.

    Khi mà Chelsea thắng Wolves tới 5 bàn thì chỉ sau đó hơn 1 tiếng đồng hồ, Valencia dưới thời tân HLV Albert Celades cũng nhận trận thua với số bàn thua tương tự trước Barca. Một màn ra mắt không thể tồi tệ hơn cho vị HLV 43 tuổi.

    Về phía Chelsea, họ sẽ thiếu vắng Antonio Rudiger vì chấn thương. Vì thế, Kurt Zouma sẽ trở lại để hợp với Andreas Christensen và Fikayo Tomori trở thành bộ ba ở hàng thủ đội chủ nhà. Kante tiếp tục chấn thương và đó sẽ là lý do để Jorginho cùng Kovavcic tiếp tục sát cánh ở hàng tiền vệ.

    Phía bên kia, Valencia sẽ chỉ thiếu vắng Kevin Gameiro trong đội hình ra sân của mình.

    Chelsea tấn công rất mạnh nhưng hàng thủ của họ sẽ là một vấn đề lớn, nhất là ở đấu trường châu Âu. Về phía Valencia, đội bóng của tân HLV Albert Celades chưa bao giờ có được sự chắc chắn nơi hàng thủ như những gì họ có ở hàng công, nên dự đoán đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này