Chuyên thiết kế sân vườn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycanhphudat, 11/12/13.

  1. caycanhphudat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Nhận thiết kế thi công tiểu cảnh, sân vườn chuyên nghiệp


    Bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà xinh xắn và tràn đầy màu sắc tươi mới. Chỉ cần qua một vài bí quyết trang trí là bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà như ý.

    [​IMG]

    Dưới đây là những gợi ý rất có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy!

    1. Treo những chậu hoa nhỏ trên hàng rào Khu vườn của bạn không đủ lớn và bạn muốn tiết kiệm diện tích của khu vườn thì đây có lẽ là một trong những cách mà nhiều người thường hay nghĩ đến. Bạn có thể tô điểm cho khu vườn của mình bằng cách đặt hoặc treo những chậu hoa nhỏ trên hàng rào.

    [​IMG]

    2. Khu vườn của bạn sẽ trở nên sinh động hơn nếu chúng ta đặt một bể cá nhỏ ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Và chúng ta có thể đặt chúng ở dưới hàng rào với những chậu hoa nhiều màu sắc. Như thế sẽ làm cho khu vườn đẹp hơn và tiết kiệm được không gian.

    [​IMG]

    3. Bạn muốn khu vườn trông lãng mạn và sinh động hơn thì chúng ta có thể trang trí bên cạnh những khóm hoa một chậu nước nhỏ hoặc là những bình gốm.

    4. Một việc rất quan trọng là bố trí một bộ bàn ghế nhỏ, có thể là ghế đá, hoặc ghế gỗ… ở giữa khu vườn của bạn để tiện việc nghỉ ngơi, uống trà hay đọc sách báo…

    Ngoài ra, bạn có thể đặt một chiếc xích đu ở một góc nào đó trong khu vườn. Nhớ rằng, hãy lựa chọn màu sắc hợp lý để cho khu vườn của bạn trông ấn tượng hơn.

    Phú Đạt nhận thi công, thiet ke san vuon, thiết kế tiểu cảnhđài phun nước đẹp, giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hài lòng.

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÚ ĐẠT
    614 - Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội
    Hotline: 01238443333
    Chuyên:
    - Thiết kế, thi công vườn biệt thự
    - Thiết kế, thi công đài phun nước
    - Cung cây xanh đô thị
    - Thiết kế, thi công bể cá koi​
     
    #1

Chia sẻ trang này