QC Chuyên sửa máy in các loại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 12/11/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Sua may in tai da nangMáy in là thiết bị văn phòng dùng để in ấn văn bản, giấy tờ không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay hoặc là kể cả ở gia đình. Sau một thời gian sử dụng máy in sẽ sảy ra một số lỗi khiến cho máy in không thể hoạt động như thường được. Lúc đó bạn hãy nhấc máy lên và gọi nhanh cho chúng tôi nhé!


    - Kiểm tra toàn bộ máy in để xác định nguyên nhân là do hỏng gạt, trống hay trục từ... tránh trường hợp thay nhầm lẫn, gây lãng phí tiền của khách hàng
    - Khi xác định được chính xác lỗi, chúng tôi sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá cho khách hàng. Chúng tôi sẽ chỉ tiến hành sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng, khi khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục.
    - Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách hàng, giúp bảo trì nâng cao tuổi thọ của máy in sau khi tiến hành sửa chữa xong.
    - Kiểm tra lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.
    Chúng tôi luôn tuân thủ các bước trong quá trình sửa chữa máy in cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng mượn 1 máy in khác trong thời gian chờ sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.

    Tìm hiểu thêm: sua laptop tai Da Nang

    - Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp năng động sáng tạo và nhiệt tình của đội ngũ kĩ thuật - Quy trình nhận máy sửa và trả máy rõ ràng minh bạch.
    - Bảo hành tận nơi và miễn phí
     
    #1

Chia sẻ trang này