QC Chuyên gia bong99 dự đoán Valencia 2-2 Chelsea: Có VAR trợ giúp, Chelsea vẫn chưa có vé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 9/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Nhiệm vụ của Chelsea là phải giành chiến thắng tại Mestalla để có quyền tự quyết suất đi tiếp. Trước khi lượt trận này diễn ra, bảng H chứng kiến tới 3 đội cùng có được 7 điểm là Ajax, Chelsea và Valencia nên mọi biến số đều có thể xảy ra.
    ------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-tuc/Watford-vs-Crystal-Palace-Tip-keo-bong-da-7_12-1427.html

    Ngay sau hồi còi khai cuộc, Chelsea tràn sang phần sân đối phương hòng tạo thế kiểm soát. Lần lượt Christian Pulisic, Tammy Abraham đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng đều tỏ ra vô duyên trước khung thành Cillessen. Bên phía đội chủ nhà, họ cũng có một chân sút vô cùng đáng trách là Maxi Gomez.

    Chỉ riêng trong hiệp 1, số 22 của Valencia đã được trao cơ hội dứt điểm trong vòng cấm tới 2 lần sau những đường chuyền dọn cỗ của đồng đội nhưng một lần thì anh đệm hụt, một lần bị Kepa cản phá. Dẫu vậy, đúng vào lúc tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì kịch tính ập đến.

    Phút 40, nhận bóng ở sát bên cánh phải, Rodrigo nỗ lực tạt vào, bóng bay liệng và vượt qua tầm đánh đầu của Jorginho tạo điều kiện cho Carlos Soler như từ dưới đất chui lên dứt điểm 1 chạm mở tỷ số.

    [​IMG]
    Soler mở tỷ số cho Valencia

    Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được đúng 1 phút. Mateo Kovacic gỡ hòa cho Chelsea sau một pha xử lý mẫu mực ở trước vòng cấm Los Che, tiếp bóng gọn gàng trước khi quay người dứt điểm quyết đoán đưa bóng vào góc gần. Tuy nhiên, Chelsea cũng không thể kết thúc hiệp 1 với niềm vui trọn vẹn bởi trung phong số 1 Abraham dính chấn thương và phải rời sân.

    [​IMG]
    Kovacic gỡ hòa nhanh chóng cho Chelsea

    Chuyện bất ngờ luôn diễn ra không ngừng nghỉ trong bóng đá. Sang đến hiệp 2, Chelsea bất ngờ vượt lên dẫn trước khi Pulisic nhanh chân dứt điểm cận thành từ một tình huống khá lộn xộn trong vòng cấm của Valencia. Ban đầu, trọng tài chính không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, ông bẻ còi và xác định pha lập công cho Pulisic.
     
    #1

Chia sẻ trang này