QC Chuyên gia bong99 dự đoán U23 Việt Nam phải học cách 'quên' Văn Hậu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 23/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Nhiều người thắc mắc tại sao VFF không dùng mọi biện pháp để đưa Văn Hậu trở về tham dự VCK U23 châu Á? Đúng là với bóng đá Việt Nam, U23 châu Á là một giấc mơ. Nhưng tiếc là sân chơi này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB không có nghĩa vụ trả cầu thủ về tham gia đội tuyển. Hơn thế nữa, các liên đoàn cũng phải có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi CLB.
    -------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-Soi-keo-hom-nay-4.html

    Chúng ta cần Văn Hậu. Thế nhưng, chúng ta cũng phải nghĩ đến hành trình của anh tại Hà Lan. Văn Hậu cần có thời gian để hòa nhập, tìm kiếm một vị trí chính thức ở CLB.

    Xa hơn nữa, thành công của Văn Hậu cũng là thành công của BĐVN. Thậm chí, nó mở ra con đường cho nhiều cầu thủ khác.

    Văn Hậu luôn một lòng muốn cống hiến cho U23 Việt Nam. Nhưng nhiệm vụ khẳng định tài năng cá nhân, tiềm năng của BĐVN cũng không kém phần quan trọng.

    Tin rằng, với khả năng nhào nặn của mình, ông Park Hang Seo sẽ có những phát hiện mới đủ sức thay thế Văn Hậu. Hãy nhìn vào SEA Games với trường hợp của Quang Hải để tin vào đội ngũ mà chúng ta đang có.

    Điều may mắn lớn nhất là BĐVN hiện đang có rất nhiều cầu thủ giỏi và ông Park Hang Seo có biệt tài là đặt cầu thủ vào những vị trí mà họ có thể tỏa sáng.
     
    #1

Chia sẻ trang này