QC Chuyên gia bong99 dự đoán Sau Salah, thêm sao Liverpool báo hung tin cho NHM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 20/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Mỗi kỳ tập trung ĐTQG, các CLB lớn của châu Âu đều nín thở theo dõi tình hình các ngôi sao của mình, vì khả năng họ dính chấn thương là không hề nhỏ. Với Liverpool, quãng nghỉ quốc tế tháng 11 này có vẻ như sẽ là cơn ác mộng thực sự, bởi đã có một cái tên của Lữ đoàn Đỏ phải rời đội tuyển, ngay sau thông tin về khả năng Mohamed Salah bị chấn thương mắt cá chân.
    -------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-Soi-keo-hom-nay-4.html

    BBC và Sky Sports đồng loạt đưa tin Andrew Robertson đã dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Scotland. Thủ quân của ‘’The Tartan Army’’ đã rút khỏi đội hình và sẽ bỏ lỡ các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 gặp CH Síp và Kazakhstan.

    [​IMG]

    Andrew Robertson đã rút khỏi ĐT Scotland tập trung tháng 11.

    Trước Robertson, đội hình của HLV Steve Clarke cũng đã sứt mẻ nghiêm trọng với sự vắng mặt của Scott McTominay và cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser. Đáng chú ý, cũng có những NHM Liverpool bày tỏ lo ngại cho cả Fraser khi cầu thủ này được đồn đoán là có thể cập bến Anfield ở mùa đông tới.

    Hiện chưa có những thông tin chi tiết về chấn thương của Andrew Robertson hoặc mức độ nghiêm trọng của nó. Các CĐV The Kop sẽ cần tiếp tục chờ đợi thêm để biết liệu đội nhà có mất hậu vệ trái đáng tin cậy trong quãng thời gian thi đấu bận rộn sắp tới hay không.
     
    #1

Chia sẻ trang này