QC Chuyên gia bong99 dự đoán Sassuolo 3-4 Inter: Chiến thắng hú vía

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 17/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Dù phải làm khách trước Sassuolo song nhờ chất lượng đội hình vượt trội, Inter nhanh chóng làm chủ cuộc chơi sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, tiền đạo Lautaro Martinez đã đưa đội khách vượt lên sau pha dứt điểm quyết đoán trong khu cấm địa.
    -----------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-tuc/Soi-...r-vs-Real-Madrid-Khong-the-ngan-can-1146.html

    Tuy nhiên, Sassuolo cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Phút 16, cướp được bóng bên phần sân nhà, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi tổ chức đợt lên bóng thần tốc. Cuối cùng, tiền vệ Hamed Traore chuyền thuận lợi cho Domenico Berardi sút bóng chéo góc hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

    Việc bị Sassuolo gỡ hòa khiến Inter như bị chạm vào lòng tự ái. Chẳng thế mà Nerazzurri ào lên tấn công vô cùng mạnh mẽ để rồi chuyện gì phải đến cũng đến. Phút 38, từ đường chuyền của Stefan de Vrij, Romelu Lukaku khống chế khéo léo trước khi xoay người ra chân chuẩn xác tái lập thế dẫn bàn cho Inter.

    [​IMG]

    Thừa thắng xông lên, Inter có bàn thứ 3 ở phút 45 và người điền tên lên bảng điện tử vẫn là Lukaku. Lần này, cựu chân sút của Man United chuyển hóa thành công cú đá 11 mét. 3-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

    Sang hiệp 2, Inter vẫn là đội nắm giữ thế trận. Phút 71, Martinez nối gót Lukaku lập cú đúp trận này với quả sút penalty không thể cản phá. Dù vậy, cách biệt 3 bàn có lẽ đã làm Inter chủ quan, hệ quả là họ phải trải qua những phút giây căng thẳng tột độ.

    Chỉ trong vòng 7 phút, từ 74 đến 81, Sassuolo ghi liền hai bàn để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4. Cả hai pha lập công của đội chủ nhà đều tới nhờ cách phòng ngự cực kỳ hớ hênh từ đội khách.

    Trong quãng thời gian còn lại, Inter phải gồng mình lên chống đỡ các pha hãm thành của Sassuolo, rất may là họ đã đứng vững. Chung cuộc Inter hạ Sassuolo 4-3.

    Như vậy, chiến thắng này giúp Inter tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 tại Serie A 2019/20 với 21 điểm, kém đội đầu bảng Juventus đúng 1 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này