QC Chuyên gia bong99 dự đoán Lịch thi đấu V-League: Hai Phương án chờ... U23 Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 20/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Từ cuối tháng 11 cho tới giữa tháng 12, Hoffenheim đã trải qua 4 trận đấu thất vọng ở Bundesliga (hòa 1, thua 3). Kết quả không tốt này đã đẩy thầy trò Alfred Schreuder xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 17 đêm nay, họ phải đối mặt thử thách rất lớn là Dortmund, đội bóng đang đứng thứ 4 với 30 điểm.
    --------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/ty-le-ca-cuoc-bong-da.html
    Trên sàn giao dịch, dù có ưu thế sân nhà nhưng Hoffenheim vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 3/4:0. Đây là kèo chấp hợp lý, phản ánh sự khác biệt không nhỏ giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, với điểm tựa sân nhà, giới đầu tư châu Á có lý do để đặt niềm tin vào Hoffenheim.

    Sở dĩ nói vậy vì trong 6 màn tiếp đón Dortmund gần nhất ở Bundesliga, Hoffenheim đều bất bại (thắng 1, hòa 5), kể cả khi bị chấp sâu với tỷ lệ 1 1/2:0. Trong 2 trận tiếp Dortmund gần nhất xuất hiện tỷ lệ 3/4:0, Hoffenheim đều có kết quả hòa. Thống kê này cho thấy đội bóng áo vàng luôn gặp khó khi viếng thăm PreZero Arena.

    Quan trọng hơn, ở vòng 16 giữa tuần qua, Hoffenheim đã kết thúc chuỗi trận tệ hại bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Union Berlin (thắng 2-0). Nó đủ mang tới sự hưng phấn cho thầy trò Alfred Schreuder trước màn tái đấu Dortmund. Chưa kể, ở trận đấu này, Hoffenheim còn có lực lượng gần như tốt nhất. Họ chỉ thiếu vắng duy nhất 1 cầu thủ là Ishak Belfodil (chấn thương).

    Trong khi đó, Dortmund vừa bị RB Leipzig cầm hòa với tỷ số 3-3 tại sân nhà. Trận hòa này đã chỉ ra vấn đề lớn ở hàng thủ Dortmund. Đáng bàn hơn cả, thầy trò Lucien Favre vốn thể hiện phong độ sân khách không tốt ở mùa giải này. Tính ra, trong 9 trận xa nhà kể từ đầu mùa, họ chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn (thắng 3, hòa 3, thua 2).

    Đáng chú ý, ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 3/4:0, Dortmund đã bị Eintracht Frankfurt cầm hòa với tỷ số 2-2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của đội bóng áo vàng ở Bundesliga mùa này chỉ là 43,75%, chỉ đứng thứ 9, kém cả Hoffenheim (đứng thứ 6 với tỷ lệ 56,25%).

    Trước đối thủ vừa cắt đứt chuỗi trận tệ hại và có điểm tựa sân nhà, Dortmund không đáng tin tưởng, nhất là khi HLV Lucien Favre thiếu vắng tới 4 cầu thủ là Witsel, Thomas Delaney, Marcel Schmelzer và Marco Reus.

    THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này