QC Chuyên gia bong99 dự đoán HLV U19 Việt Nam nói gì sau tấm vé vớt vào VCK U19 châu Á 2020?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 26/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Trước đối thủ rất mạnh là U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam đã có đấu pháp hợp lý và giành được kết hòa 0-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Philippe Troussier chính thức giành vé dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt.
    -----------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/ty-le-ca-cuoc-bong-da.html

    Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp nói: "Mọi người sẽ nói về cách 2 đội chơi cầm chừng sau tấm thẻ đỏ. Tuy nhiên, cả 2 đều có những tính toán riêng. U19 Nhật Bản cũng không thể mạo hiểm lao lên tranh cướp bóng vì họ có thể nhận bàn thua. Họ hiểu rằng 7 điểm là đủ để đi tiếp".

    HLV được mệnh danh là "phù thủy trắng" chia sẻ thêm: "Chúng tôi biết một điểm là đủ để vượt qua vòng loại và cũng chắc rằng Nhật Bản sẽ cầm bóng tấn công nhiều hơn. Do đó, U19 Việt Nam lựa chọn lối chơi phản công.

    Trước trận, tôi phân tích kỹ về lối chơi của Nhật Bản. Họ tấn công nhiều ở 2 biên và chúng tôi cố gắng thu hẹp khoảng trống ở khu vực đó. Vì vậy, họ đã không triển khai được lối chơi như thường lệ, có thể là họ bất ngờ về cách chơi của U19 Việt Nam. Nhưng cũng cần khẳng định là các cầu thủ đã chơi tốt".

    Sau cùng, HLV Troussier hài lòng về các học trò: "Thử thách này với chúng tôi như một ngọn núi. Họ có sự tự tin và đẳng cấp vượt trội. Nhật Bản là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và số một châu Á. Chúng tôi đã chơi một trận đấu quả cảm. Tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ".
     
    #1

Chia sẻ trang này