QC Chuyên gia bong99 dự đoán Brescia 1-2 Inter: Lukaku nổ súng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 22/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Ở vòng trước, Inter bất ngờ để cho Parma cầm hòa với tỷ số 2-2, qua đó tự gây khó khăn trong cuộc đua đến Scudetto với ĐKVĐ Juventus. Do đó, Antonio Conte và các học trò quyết tâm đánh bại Brescia để tạm lấy lại ngôi đầu bảng cũng như gây sức ép lên chính Juventus - đội sẽ gặp Genoa vào lúc 03h00 ngày mai (31/10).
    ------------
    Đọc thêm: ca cuoc the thao

    Còn Brescia, đội bóng này đang đứng thứ 18 trên BXH Serie A 2019/20 và điều họ cần phải làm lúc này là 3 điểm để tạm thời bứt lên. Bởi vậy, đội bóng của HLV Eugenio Corini nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với Inter.

    [​IMG]

    Thế trận trong những phút đầu tiên diễn ra khá cân bằng. Cách chơi máu lửa và quyết tâm của Bresica khiến Inter gặp chút lúng túng. Nhưng với hàng tiền vệ chất lượng hơn, Inter từng bước giành lại quyền kiểm soát bóng.

    Đến phút 23, Inter tìm được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công Lautaro Martinez. Sau nỗ lực đi bóng từ giữa sân, Martinez tung ra cú dứt điểm từ khá xa, bóng chạm chân 1 cầu thủ Bresica, đổi hướng làm bó tay thủ thành Alfonso. 1-0 cho Inter và đó là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

    [​IMG]

    Lautaro Martinez có được bàn thắng khá may mắn

    Sang tới hiệp 2, Inter vẫn nằm quyền kiểm soát bóng và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Phút 63, Lukaku tự tin đi bóng từ cánh phải vào thẳng trung lộ trước khi cứa lòng kỹ thuật về góc xa, nhân đôi cách biệt cho Inter. Đây là pha làm bàn thứ 2 liên tiếp của Lukaku trong 2 trận gần nhất ở Serie A (trước đó là ở trận hòa Parma).

    Brescia sau đó có một loạt sự thay đổi người với hi vọng kiếm được trận hòa trên sân nhà Mario Rigamonti. Tuy vậy, họ vấp phải hàng phòng ngự chơi có kỷ luật và rất tập trung của đội khách.

    Mãi tới phút 76, sự cố gắng của Brescia mới được đền đáp khi trung vệ Skriniar đá phản lưới, giúp đội chủ nhà thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2. Dù vậy, đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận này.

    Vượt qua Brescia, Inter có được 25 điểm sau 10 vòng đấu và tạm thời lấy lại vị trí số 1 từ tay Juventus (23 điểm sau 9 trận). Trong khi đó, Bresica vẫn xếp thứ 18 với chỉ 7 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này