QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Vì sao Cristiano Ronaldo lại thích khoác áo số 7?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 19/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trong chia sẻ mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ lý do anh chọn và gắn bó với chiếc áo số 7 từ đội này qua đội khác trong sự nghiệp của mình.

    Theo trang The Bible Sport, thực chất ban đầu Cristiano Ronaldo không hề muốn khoác chiếc áo số 7 trong sự nghiệp của mình. Thậm chí, anh còn cảm thấy… sợ hãi khi lần đầu tiên được đề nghị mang số áo này bởi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson ở Manchester United.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    “Còn nhớ khi mới chuyển đến MU, tôi đã hỏi xin khoác áo số 28. Đó là số áo mà tôi đã sử dụng ở đội bóng cũ Sporting Lisbon” – Ronaldo kể lại.

    “Tuy nhiên vào lúc đó, HLV (Alex Ferguson) đã nói thẳng thừng rằng: Không, cậu không được khoác áo số 28, mà phải sử dụng số 7. Tôi đã đứng hình khi nghe câu đó và cảm thấy chút sợ hãi. Đó là số áo từng thuộc về David Beckham”.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    “Song, tôi vẫn chấp nhận thử thách ấy. Số 7 lại trở thành con số may mắn của tôi. Mọi danh hiệu lớn tôi giành được trong bóng đá đều là với số áo đó” – anh khẳng định.

    Sự nghiệp của Ronaldo đã thăng tiến vượt bậc từ khi anh khoác lên lưng chiếc áo số 7 của huyền thoại David Beckham.
    Và như đã biết, Ronaldo còn sở hữu một thương hiệu riêng gắn liền với số áo may mắn đó là CR7. Thế nên, khi rời Real đến Juventus, cầu thủ này đã yêu cầu và sẵn sàng giành giật để có thể khoác số áo ấy ở sân Allianz of Turin.

    Rất may là không có cuộc “nội chiến” nào xảy ra ở Juve cả, khi cầu thủ mang áo số 7 của Bà đầm già mùa trước là Juan Cuardrado đã rất thiện chí nhường số áo của mình cho Ronaldo, để chuyển sang khoác áo số 16.

    “7 là số áo yêu thích của tôi và tôi đã yêu cầu được trao số áo ấy ngay trong những ngày đầu đàm phán với Juve” – Ronaldo chia sẻ với DAZN. “Và tất nhiên tôi đã hỏi ý kiến của Cuadrado để xin cậu ấy nhường số áo”.

    “Ngay lập tức, Juan đã bảo là không có vấn đề gì cả và đáp ứng nguyện vọng của tôi. Cách đối đãi thân thiện ấy thực sự khiến tôi ngạc nhiên” – Ronaldo cho biết.

    Cristiano Ronaldo, năm nay 33 tuổi, vừa gia nhập Juventus từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Anh đã đá chính cho Bà đầm già trong trận thắng Chievo 3-2 ở ngày khai màn Serie A mùa giải mới, nhưng chưa ghi được bàn thắng.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này