QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Trợ lý Lee Young-jin từng bứt rứt vì không thể giao tiếp với cầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 5/12/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trợ lý của HLV Park Hang-seo, Lee Young-jin chia sẻ từng cảm thấy bứt rứt vì không thể truyền đạt tình cảm và suy nghĩ của mình với các học trò.

    Trợ lí Lee Young-jin là người bạn thân lâu năm và chính là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang-seo trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam. Dù có một sự nghiệp rất thành công ở Hàn Quốc, ông Lee đã đánh đổi tất cả để thử thách bản thân mình tại một môi trường bóng đá mới.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Việc đến Việt Nam là một thử thách lớn và rào cản ngôn ngữ chính là khó khăn lớn nhất. Ông chia sẻ rằng mình từng cảm thấy bứt rứt khi không thể trực tiếp nói chuyện với các học trò của mình mà phải thông qua phiên dịch viên. Ông lo ngại những thông điệp, suy nghĩ và cả tình cảm của ông dành cho các học trò sẽ không được diễn đạt chuẩn 100%.

    "Không có nhiều bất tiện khi làm việc ở Việt Nam. Tuy nhiên, có một giai đoạn tôi cảm thấy bất tiện nhất khi phải giao tiếp với các cầu thủ thông qua phiên dịch. Tôi phải làm điều đó mọi lúc, tôi không được giao tiếp trực tiếp với các cầu thủ," trợ lí Lee Young-jin giãi bày.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    "Đã có lúc tôi phát ngán với việc ấy nhưng cá nhân tôi tin rằng tôi đã gửi đến các cầu thủ những thông tin bằng tất cả trái tim. Tôi và HLV Park Hang-seo không thể trò chuyện trực tiếp với các cầu thủ, chúng tôi phải dùng ngôn ngữ cơ thể. Tôi cho rằng các cầu thủ cảm nhận được phần nào."

    "Lợi thế của HLV Park là ông ấy giúp các cầu thủ ý thức được việc trở thành một đội là gì, phải làm như thế nào. Tôi nghĩ điều đó là cơ sở tuyệt vời để biến đội tuyển Việt Nam trở thành một đội bóng tốt và ngày càng phát triển hơn".

    Từng dẫn dắt một số đội bóng của Hàn Quốc, ông Lee Young-jin hiểu tâm lý của một HLV trưởng. Chính vì vậy, ông làm việc với bạn thân Park Hang-seo rất ăn ý.

    "Tôi từng làm HLV trưởng. Tôi hiểu HLV Park Hang-seo nghĩ gì, cần gì, đội bóng đang thiếu gì và anh ấy có thể làm gì để cải thiện nó. HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận vai trò của tôi trong đội.

    Tôi dành rất nhiều thời gian của mình cho công việc. Công việc ấy cũng cho tôi nhiều điều tuyệt vời. Sau AFF Cup, tôi ở lại Việt Nam và đã hoàn thành được nhiều điều", cựu tuyển thủ QG Hàn Quốc thập niên 90 chốt lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này