QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Ronaldo "béo" chi tiền tấn mua một đội bóng ở La Liga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    ‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo sắp trở lại với thế giới bóng đá khi quyết định chi "núi tiền" đầu tư vào một CLB tại giải La Liga...

    Theo nguồn tin của tờ MARCA, quyền sở hữu CLB Real Valladolid – đội bóng vừa tiếp đón Barcelona tại La Liga – sắp được chuyển giao cho huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo” trong thời gian tới.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Bên cạnh đó, vào hôm 23/8 vừa qua, chương trình T4 của Radio MARCA cũng đã tiết lộ những thông tin ban đấu về việc cựu tiền đạo người Brazil muốn chớp thời cơ để trở thành đại cổ đông của đội chủ sân José Zorrilla.

    Ronaldo béo muốn thử sức trong vai trò mới là Chủ tịch một CLB ở La Liga.
    Và rồi, đến ngày hôm nay (28/8), chương trình El Larguero đã đưa tin rằng Real Valladolid sẽ chấp thuận đề nghị mua lại phần lớn cổ phần với mức giá 30 triệu Euro của Ronaldo. Cựu danh thủ này sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch của CLB, trong khi Chủ tịch cũ Carlos Suarez sẽ tiếp tục làm việc, nhưng ở vị trí mới là Giám đốc Điều hành.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Được biết, trước khi tiến hành đàm phán với Ronaldo, phía Valladolid đã hủy giao kèo ký "nháy" từ trước với doanh nhân người Mexico - Ernesto Tinajero.

    Ronaldo Nazario, năm nay 41 tuổi, từng thi đấu nhiều năm tại La Liga trong sự nghiệp hiển hách của mình.

    Anh từng khoác áo hai đội bóng lớn nhất xứ sở bò tót là Barcelona và Real Madrid, giành tổng cộng 3 cúp La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha.‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo sắp trở lại với thế giới bóng đá khi quyết định chi "núi tiền" đầu tư vào một CLB tại giải La Liga...

    Theo nguồn tin của tờ MARCA, quyền sở hữu CLB Real Valladolid – đội bóng vừa tiếp đón Barcelona tại La Liga – sắp được chuyển giao cho huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo” trong thời gian tới.Bên cạnh đó, vào hôm 23/8 vừa qua, chương trình T4 của Radio MARCA cũng đã tiết lộ những thông tin ban đấu về việc cựu tiền đạo người Brazil muốn chớp thời cơ để trở thành đại cổ đông của đội chủ sân José Zorrilla.
     
    #1

Chia sẻ trang này