QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Rajevac tuyên bố Thái Lan coi trọng Asian Cup hơn AFF Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 23/1/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    HLV Milovan Rajevac tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ đặt mục tiêu Asian Cup quan trọng hơn so với các trận đấu ở AFF Cup.

    Cũng giống như ĐT Việt Nam và Philippines, ĐT Thái Lan đang chuẩn bị tham dự hai giải đấu liên tiếp trong thời gian tới là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Tại giải đấu cấp khu vực, ĐT Thái Lan sẽ thiếu vắng bốn trụ cột đang đá ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan. Bộ tứ này dự kiến sẽ trở lại ở Asian Cup đầu năm sau.

    Chia sẻ trước thềm AFF Cup và Asian Cup, HLV trưởng của ĐT Thái Lan - Milovan Rajevac khẳng định đội bóng số 1 Đông Nam Á sẽ đặt mục tiêu chính ở đấu trường Asian Cup chứ không phải AFF Cup.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    HLV người Bosnia nói: "AFF Cup là giải đấu quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu cao hơn ở Asian Cup. Đó là giải đấu mà chúng tôi có cơ hội thể hiện khả năng trước các đối thủ ở đẳng cấp cao nhất châu lục."

    "Chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng của Asian Cup, sau đó sẽ tính đến những mục tiêu xa hơn."

    Tại AFF Cup, ĐT Thái Lan sẽ cùng bảng Philippines, Timor Leste, Singapore và Indonesia. Trong khi đó, ở Asian Cup, thầy trò ông Rajevac cùng bảng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. HLV Milovan Rajevac tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ đặt mục tiêu Asian Cup quan trọng hơn so với các trận đấu ở AFF Cup.

    Cũng giống như ĐT Việt Nam và Philippines, ĐT Thái Lan đang chuẩn bị tham dự hai giải đấu liên tiếp trong thời gian tới là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.Tại giải đấu cấp khu vực, ĐT Thái Lan sẽ thiếu vắng bốn trụ cột đang đá ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan. Bộ tứ này dự kiến sẽ trở lại ở Asian Cup đầu năm sau.
     
    #1

Chia sẻ trang này