QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Hà Nội FC gặp khó khăn chồng chất trước Kitchee

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 26/11/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Không chỉ thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, Hà Nội FC còn gặp khó khăn về hòa nhập trước cuộc đối đầu vòng sơ loại ACL 2017 với Kitchee SC.

    Rạng sáng ngày 24/1, Hà Nội FC đã có mặt khách sạn Courty Yard Marriot (Hong Kong) để chuẩn bị cho trận đấu vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2017 gặp đội chủ nhà Kitchee.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Do phải mất khá nhiều giờ để di chuyển tới Hong Kong vì tình trạng quá tải của sân bay và chuyến bay bị delay, nên tinh thần của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khá uể oải.

    Việc di chuyển muộn cũng khiến Hà Nội FC chỉ còn một buổi tập duy nhất tại Hong Kong vào chiều 24/1, thay vì lịch tập 2 buổi ban đầu, trước khi bước vào trận đấu với Kitchee.

    Tin Nổi Bật
    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022
    Không chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi và tập luyện, Hà Nội FC còn thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng ở trận đấu này. Tiền vệ Moses Oloya hiện đang bận tập trung cùng ĐT Uganda tham dự CAN 2017, trong khi chân sút Loris Arnaud phải trở về Pháp gấp vì việc gia đình.

    Bên cạnh đó, tiền vệ Thành Lương đã gặp chấn thương nên phải huỷ kế hoạch ở nhà không đi cùng đội như dự tính ban đầu. Ngoài ra tiền đạo chủ lực Hoàng Vũ Samson đang có dấu hiệu quá tải khi anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này.

    Với những khó khăn chồng chất như vậy, Hà Nội FC sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Kitchee, đội bóng sở hữu dàn ngoại binh rất chất lượng.

    Cuộc so tài giữa Kitchee và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 20h00 giờ địa phương ngày 25/1.Không chỉ thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, Hà Nội FC còn gặp khó khăn về hòa nhập trước cuộc đối đầu vòng sơ loại ACL 2017 với Kitchee SC.

    Rạng sáng ngày 24/1, Hà Nội FC đã có mặt khách sạn Courty Yard Marriot (Hong Kong) để chuẩn bị cho trận đấu vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2017 gặp đội chủ nhà Kitchee.
     
    #1

Chia sẻ trang này