QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Có HLV "xịn", huyền thoại Kiatisak tự tin người Thái sẽ đánh bại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 25/9/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Huyền thoại Kiatisak Senamuang đang rất tự tin về việc đội tuyển Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam nhờ kinh nghiệm của HLV Akira Nishino.
    Ở vòng loại World Cup 2018, HLV Kitatisak Senamuang là người đã giúp ĐT Thái Lan hai lần giành chiến thắng trước Việt Nam. Trong một sự kiện tại Thái Lan vào ngày 28/8 vừa qua, "Zico Thái" tự tin rằng kết quả trên sẽ lặp lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Khi được hỏi về cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào ngày 5/9, ông Kiatisak cũng cho rằng ĐT Thái Lan sẽ được hưởng lợi khi có sự chỉ đạo của HLV Akira Nishino - người từng đưa Nhật Bản đến vòng 16 đội tại World Cup 2018 vừa qua.


    Tin Nổi Bật
    • (Ngoại hạng Anh) Hoài niệm Bolton một thời ngổ ngáo
    • (V.League) 8 HLV ngoại dẫn dắt HAGL: Kiatisuk đáng tiếc nhất
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    "Lần gần nhất, Thái Lan đã hai lần đánh bại Việt Nam và đến giờ, tôi nghĩ rằng họ rất muốn 'phục thù' đấy." - ông Kitatisak phát biểu. "Nhưng tôi tin rằng Thái Lan sẽ có được 3 điểm, đặc biệt là khi các trụ cột từ J-League trở lại."

    "4 năm là khoảng thời gian không hề ngắn, và dù nhiều cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ được thi đấu tại vòng loại thứ ba của World Cup, chúng ta vẫn có một 'vũ khí' lợi hại là HLV Nishino - người từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản vừa qua. Đây sẽ là cơ hội lớn cho Thái Lan để giành những chiến thắng."

    Tại vòng loại thứ hai của World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan cũng nằm chung bảng với Việt Nam. Đoàn quân của HLV Kiatisak khi đó đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà ở trận lượt đi, rồi có được tỉ số 3-0 ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

    Sau đó, Voi Chiến giành quyền lọt vào vòng loại thứ ba khu vực châu Á, nhưng đội tuyển này không thể vượt qua các đối thủ quá mạnh và chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 10 trận đấu.
     
    #1

Chia sẻ trang này