QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Champions League đã không còn hấp dẫn như trước

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 28/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Chiến lược gia người Pháp đã có những nhận định hết sức thực tế về thực trạng giải đấu danh giá nhất châu Âu trong những năm gần đây.

    Với kinh nghiệm 19 năm chinh chiến cùng Arsenal tại Champions League, HLV Arsene Wenger cho rằng đấu trường danh giá nhất châu Âu đã mất đi sức hút vốn có trong những năm gần đây.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đã dẫn ra những số liệu về mức độ sụt giảm trong tỷ lệ khán giả theo dõi Champions League trong những năm gần đây.

    Theo đó, ngay cả những trận đấu có sự góp mặt của các CLB Premier League cũng chỉ thu hút được trung bình 200,000 người xem trên kênh BT Sport. Thậm chí số lượng khán giả theo dõi trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus hồi tháng Năm vừa qua tại Mỹ còn cao hơn tại Anh rất nhiều.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    "Không có quá nhiều những trận cầu đinh ở vòng bảng Champions League. Thường thì bạn chỉ chọn xem một hoặc hai trận đấu mà thôi. Giải đấu này đã không còn hấp dẫn như ngày trước," HLV Wenger nhận định


    Ngoài ra, Giáo sư còn chỉ ra những bất cập trong thể thức phân chia các bảng đấu tại Champions League hiện tại khi số lượng đội bóng tham dự tăng lên: "Kết quả bốc thăm vòng bảng năm nay chứng kiến đến hơn một nửa các cặp đấu từng xuất hiện ở các mùa giải trước. Điều đó dễ gây nhàm chán cho người xem."

    "Thành thật mà nói thì tôi rất nhớ không khí Champions League. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã có gần 200 trận dẫn dắt Arsenal tại giải đấu này, đó là niềm tự hào của riêng tôi."

    Thầy trò HLV Wenger sẽ có chuyến làm khách đến Belarus gặp BATE Borisov trong khuôn khổ lượt đi vòng bảng Europa League vào ngày 29/9 tới.Chiến lược gia người Pháp đã có những nhận định hết sức thực tế về thực trạng giải đấu danh giá nhất châu Âu trong những năm gần đây.

    Với kinh nghiệm 19 năm chinh chiến cùng Arsenal tại Champions League, HLV Arsene Wenger cho rằng đấu trường danh giá nhất châu Âu đã mất đi sức hút vốn có trong những năm gần đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này