QC Chuyên cung cáp thùng rác nhựa 240 lít cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 24/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Mua thùng rác 240 lít tại đơn vị Công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ cung ứng các dòng Thùng rác cao cấp giá phải chăng tại Hà Nội.
    thùng rác nhựa HDPE 240 lít sản phẩm bán chạy nhất trên thị phần sử dụng chứa rác các chỗ đông người như chung cư, nhà máy xí nghiệp và đặc trưng là tại những khu công cộng. Để đăt mua thùng rác HDPE chính hãng khách hàng có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của Công ty TM&DV Hành Tinh Xanh để mua những sản phẩm sọt đựng rác chất lượng cao.
    [​IMG]
    thùng rác nhựa 240l được sử dụng ở mọi nơi khu công cộng, những nơi công cộng và với thể nắp đặt tại các ven con đường thị trấn để cho những tuyến phố luôn sạch bóng. bên cạnh đó là cần mỗi cá nhân chúng ta có tinh thần vứt rác vào đúng nơi quy định nhé, chứ đừng luôn tiện đâu vứt đó.
    thùng rác với nắp lật bằng nhựa hdpe dễ dàng cho việc chuyển động và bỏ rác vào thùng , ngăn dự phòng rác rơi vãi, bốc mùi và đảm bảo mặt ngoài với ngoại hình tiên tiến, lịch sự. Kiểu sọt đựng rác này cũng với phổ biến kích cỡ khác nhau và được sử dụng phù hợp với nhiều cảnh ngộ môi trường vị trí khác nhau. thung rac nắp lật với thể được dùng làm thùng đựng rác công cộng tại khu công viên, tiêu khiển, rạp chiếu phim có dung tích vừa và to, mật độ đặt dày đặc. thùng rác có đặc điểm
    - Thùng rác nắp lật bằng nhựa HDPE, Composite được phủ lớp chống tia cực tím giúp thùng rác chịu được ảnh hưởng của môi trường, bền màu và ko bị ăn mòn khi để ngoài trời mưa nắng.
    -thùng rác có nắp đậy, lật lên xuống tiện lợi cho việc bỏ rác và giữ rác đồng thời giữ vệ sinh môi trường ngăn rác bốc mùi.
    - Bề mặt được làm nhẵn giúp tiện dụng vệ sinh
    - kiểu dáng đẹp, đương đại sở hữu nắp nhỏ bỏ rác mà ko cần phải mở hết cả thung rac
    - Chất lượng nổi bật, chịu nhiệt, chịu lực rẻ đặc trưng là thùng đựng rác composite có độ bền hơn 1,5 lần so mang thùng đựng rác HDPE thường.
    - nhiều kích cỡ to nhỏ
    - Vị trí sử dụng: Thùng rác có nắp lật được dùng ở những khu nhà ở, trường học, bệnh viện, khu nhà máy, doanh trại, siêu thị, hộ gia đình…an toàn, vệ sinh, bền đẹp ngoài ra người mua cũng có thể tham khảo những ngoại hình khác của thùng đựng rác HDPE để phù hợp với nhu cầu và ý muốn của mình.
    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH là địa chỉ tin cậy – uy tín cung cấp cái đồ vật bảo vệ môi trường trong Đó các sản phẩm thùng rác: thung rac inox, sọt rác văn phòng, thùng đựng rác bằng nhựa, Thùng rác công cộng, xe gom rác…
    Hành Tinh Xanh
    Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956
    TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
     
    #1

Chia sẻ trang này