Chia sẻ Chuyên cung cấp linh kiện và sửa chữa chuyên nghiệp về Laptop - Macbook số 1 tại TpHcm

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi JimmyTung001, 11/6/18.

  1. JimmyTung001 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/18
    LINH KIỆN LAPTOP - SỬA LAPTOP - VỆ SINH LAPTOP GIÁ RẺ, UY TÍN BAO HÀNH Ở HCM
    - Hienlaptop chuyên về laptop : pin laptop với sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành 12 tháng, giá rẻ. Đảm bảo uy tín, chất lượng cam kết trên từng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chế độ bảo hành, hậu mãi dài lâu cho quý khách an tâm sử dụng với chất lượng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp.

    Ngày nay các thiêt bị công nghệ thông tin ngày càng phát triển nhất là sản phẩm laptop thì nhu cầu sửa chữa cũng theo đó phát triển và mở rộng nhiều dịch vụ. Tìm kiếm cho mình một chỗ sửa laptop uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh là một điều không đơn giản. Bạn cần nhiều nguồn thông tin để sàn lọc với vô vàng những trung tâm sửa chữa laptop trên thi trường. Thì qua bài viết này, chúng tôi hi vọng có được một vé tin tưởng của các bạn để các bạn có thể được thực nghiệm tại trung tâm HienLaptop.com chuyên sửa chữa và bán linh kiện laptop chính hãng tại tp Hồ Chí Minh để thấy được sự uy tín, sửa chữa chất lượng và các linh kiện được kiểm định và đúng hãng.
    Không gì có thể đong đếm về mức độ uy tín ngoài việc được thực nghiệm kiểm chứng để xác định chính xác cho mình một chỗ sửa laptop uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ thấy được tầm ý nghĩa khi lựa chọn chính xác trung tâm của chúng tôi. Trung tâm Hienlaptop.com chuyên sửa chữa và bán linh kiện laptop chính hãng được thành lập với mục tiêu có thể hỗ trợ cho các thiết bị laptop của bạn được sửa chữa hoàn thiện lại và thay thế các linh kiện của tất cả các dòng máy laptop với giá cả đúng mức và chất lượng. Với sự thành lập từ lâu, số tuổi đời lâu chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng trung tâm của mình hoàn toàn uy tín để đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi khách hàng dù khó tính và đòi hỏi mức độ phức tạp cao nhân viên của chúng tôi sẽ đáp ứng và giải quyết nhanh chóng những điều đó bằng chính sự lão luyện nhiều năm trong nghề, mục tiêu trên hết là đảm bảo quyền lợi ích cho các bạn khi đến với trung tâm.

    LINH KIỆN MACBOOK - SỬA MACBOOK - VỆ SINH MACBOOK GIÁ TỐT NHẤT CHÍNH HÃNG, CÓ BẢO HÀNH
    - Chúng tôi không những chỉ có đội ngũ về Laptop mà còn có đội ngũ chuyên biệt lập về Macbook, Hienlaptop chuyên về Macbook những lĩnh vực như: sửa macbook là những lĩnh vực về hàng đầu về Macbook ở HCM của công ty chúng tôi với chất lượng hàng chính hãng, giá rẻ, bảo hành 12 tháng cho từng linh kiện, dịch vụ chúng tôi cung cấp.
    => Chuyên cung cấp Màn Hình. Bàn Phím. PIN, SẠC, ổ DVD/RW, HDD/SSD/RAM cho Macbook.
    => DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG BỀN LÂU - Bảo Hành Chu Đáo. 1 đổi 1
    Cam kết là Nơi Uy tín - Chất Lượng - Không bán Hàng Kém chất Lượng
    Hàng Chính Hãng Original APPLE. Mới 100% ,Nguyên seal, zin theo máy.
    Các Loại - Pin Sạc, Bàn Phím Màn Hình, Cảm ứng Cáp tai nghe cho các dòng mày Apple MacBook, iPad, iPhone
    THẤY TIN NÀY LÀ ĐÚNG TIN CẦN TÌM, ĐÚNG TIỆM CẦN MUA
    >> Laptop Macbook chai pin, hỏng sạc, bàn phím không ăn, máy chạy chậm, màn hình bể, không lên, lỗi máy, nóng máy,...
    => CHÚNG TÔI SẼ GIẢI ĐÁP TẤT CẢ VỀ Macbook
    Bán Lẻ = Giá sỉ. Linh kiện của Apple.. for Laptop Macbook- iPad - iPhone Các loại Cable, ổ DVD, Màn hình + kính cảm ứng, Pin, Sạc macbook Sạc Ipad. mới 100%,nguyên seal Hàng chính hãng.
    ➡ Sạc Apple MacBook Air 11/13 - 45W
    ➡ Sạc Apple MacBook Pro 13 60W
    ➡ Sạc Apple Macbook 13"15"17" 85W
    ➡ Màn hình Apple 11/13/15 inch
    ➡Bàn phím Apple (tùy dòng máy)
    ➡Pin Apple chính hãng..: 600k~1.600k
    ➡ DVD NUỐT DÀY/SLIM ATA/SATA
    ➡Box CD ~ Box Caddy Bay.
    Hàng tất cả là Zin APPLE hôp box đầy đủ series nhé
    Sản Phẩm Sạc Macbook - Original Apple New 100% Bảo Hành 1 năm 1 đổi 1
    => Sạc Macbook, Powerbook G3/G4, Sạc Macbook Air (45W) Sạc Macbook Pro 13’ (60W), Sạc Macbook Pro 15’’ (85w)…...(Magsafe 1- Magsafe 2)
    => Apple Original - NO FAKE Gía thành rẻ hơn. mình không bán.
    => Tất cả hàng mình bán ra là chính hãng APPLE (hàng zin theo máy, [đầu nhôm vuông] chữ nhìn rõ ràng, sắc nét,) Sạc Zin đúng Apple bảo vệ máy luôn ổn định, không chai pin, ko bi hư ic nguồn của máy)
    Adapter Dùng Cho Dòng Laptop APPLE MacBook Air 11/13inh 45W
    - Magsafe 1 45W - 14.5V - 3.1A Giá : 600,000
    - Magsafe 2 45W 14.85V - 3.05 Giá : 640,000
    Hàng Zin Bảo Hành 1 Năm
    Adapter Dùng Cho Dòng Laptop APPLE MacBook Pro 13/15inh 60W
    - Magsafe 1 60W 16.5V-3.65A
    - Magsafe 2 60W 16.5V-3.65A
    Hàng Zin Bảo Hành 1 Năm
    Adapter Dùng Cho Dòng Laptop APPLE MacBook Pro 13/15/17inh 85W
    - Magsafe 1 85W 18.5V-4.6A
    - Magsafe 2 85W 20V-4.25A
    Hàng Zin Bảo Hành 1 Năm
    Hienlaptop vinh hạnh được phục vụ quý khách
    Mọi thông báo giao thông hay góp ý về chúng tôi, xin vui lòng gọi: (028)66 8485 14 (bộ phận CSKH)
    Hoặc website: hienlaptop.com
    NGOÀI RA, CHÚNG TÔI CÒN CÓ MỘT SỐ SẢN PHẨM GIA CÔNG CHẤT LƯỢNG CAO NHƯ: thay pin laptop asus giá tốt số 1 thị thành Hồ Chí Minh về giá cả chất lượng và dịch vụ. Với nhiều năm trong dịch vụ gia công sản phẩm, hienlaptop.com dần khẳng định ưu thế, địa vị ở Sài Gòn về chất lượng, về giá cả, về bảo hành hàng đầu ở khu vực Hồ Chí Minh. Mọi dịch vụ chúng tôi đều có đội ngũ test kiểm tra kĩ càng rồi mới bàn giao và bảo hành 12 tháng cho từng sản phẩm dịch vụ của Hienlaptop.com cung cấp.
    Ngày nay, với công nghệ sửa chữa linh kiện, tái sử dụng lại linh kiện với giá thành rẻ và chất lượng không thua kém gì sản phẩm mới. Được rất nhiều quý khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng thì như sản phẩm mới. Nắm bắt được xu thế tái sử dụng linh kiện, gia công linh kiện, Hienlaptop.com đã đầu tư hệ thống máy móc tân tiến và đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực gia công linh kiện đã hoạt động từ nhiều năm nay và trở thành công ty hàng đầu ở Hồ Chí Minh về lĩnh vực gia công linh kiện. Quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp, sản phẩm linh kiện chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra kĩ càng cùng với thời gian bảo hành dài lâu cho quý khách hàng an tâm tuyệt đối sử dụng.
    Hienlaptop.com - Công ty TNHH Hiển Laptop
    82 đường số 3, Phường 9, Q.Gò Vấp, TP.HCM (308 Cây Trâm rẽ vào)
    CHUYÊN LAPTOP VÀ MACBOOK SỐ 1 HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này