QC Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM kéo dài bao lâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ducthu93, 12/7/20.

  1. ducthu93 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 quy định trong bao nhiêu lâu? Đây là vấn đề được rất nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm tìm hiểu.
    Thời gian đào tạo Cao đẳng dược TPHCM năm 2020
    Theo phân tích từ các chuyên gia cho biết khối ngành Y dược được xem là một trong những ngành HOT được nhiều thí sinh lựa chọn theo học trong tương lai. Bởi việc chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng hơn, nhu cầu của người dân cùng tăng lên theo sự phát triển của kinh tế xã hội. Do đó, việc lựa chọn được ngành nghề phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh xã hội sẽ quyết định rất nhiều đến yếu tố việc làm trong tương lai.

    [​IMG]
    Nếu như hệ Đại học Y dược thời gian đào tạo thường sẽ là 5 năm, thì hệ Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH chỉ trong 3 năm. Với thời gian học tập vừa đủ để sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tốt nhất liên quan đến ngành nghề, nhằm đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra trong tương lai.
    Điều kiện để học Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?
    Nắm bắt được xu thế nghề nghiệp, định hướng được sự phát triển của bản thân, nhưng để có thể theo đuổi được lĩnh vực mà bạn mong muốn thì trước tiên phải bảo đảm được điều kiện để theo đuổi. Cụ thể với những bạn muốn theo học Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng dược Pasteur cần phải đáp ứng được điều kiện mà Nhà trường đã đề ra theo quy định, cụ thể:

    • Thí sinh là công dân Việt Nam.
    • Có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020.
    • Thí sinh có sức khỏe tốt.
    • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
    Chỉ khi đáp ứng được những điều kiện trên thì lúc đó các bạn mới có thể theo đuổi học ngành Cao đẳng Dược TPHCM như mong muốn và định hướng đề ra. Với điều kiện trên thì thí sinh sẽ không phải trải qua bất kỳ kỳ thi khó khăn nào hay áp lực về điểm số để có thể đảm bảo điểm chuẩn Cao đẳng Dược như mọi năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này