QC Chuỗi cửa hàng bánh sinh nhật quận Tân Phú pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banhngotvn, 22/8/19.

  1. banhngotvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/18
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Lễ sinh nhật luôn luôn là thời điểm mãn nguyện và tuyệt vời nhất của mỗi người chúng ta. Mỗi cá nhân có mặt trên thế giới này được xem là gắn với sứ mệnh làm cho thế giới lung linh hơn và mang đến niềm hạnh phúc cho những người thân thiết. Đó là nghi lễ tốt đẹp nhất mà nền văn hóa châu Âu đã ảnh hưởng đến phương Đông.


    [​IMG]
    Là một Cửa hàng làm bánh kem quận tân phú lâu đời trên địa bàn TP Sài Gòn hiện nay, Banhngot.vn là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại một cách đặc trưng. Hương vị của những chiếc bánh sinh nhật quận 1 tại cửa tiệm chúng tôi mang đặc trưng của truyền thống Việt Nam, khiến cho tất cả ngây ngất khi hướng về quê hương với những tình cảm cao quý nhất.


    [​IMG]
    Bên cạnh đó, những phong cách thiết kế bánh kem đẹp lại vô cùng phong phú nhờ cách thức tiếp thu những công nghệ và thiết kế tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn Phương Tây. Bất kỳ là hàng nghìn phong cách đang có hay làm bánh theo nhu cầu của Người tiêu dùng, tiệm luôn gửi vào đó sự đầu tư sâu sắc nhất để tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn nhất. Do vậy, Người tiêu dùng có thể hoàn toàn hài lòng với những bữa tiệc sinh nhật thăng hoa khi đến với Cơ sở Banhngot.vn.


    [​IMG]
    Ngày nay trên thị trường có nhiều nhà sản xuất bánh sinh nhật, mang tới sự cạnh tranh phong phú và thú vị. Chính sự tranh đua mới kích thích cải tiến, mang đến những sản phẩm bánh kem tốt nhất cho Người dùng. Trong xu thế đó, Banhngot.vn chú trọng vào sự tổng hòa giữa truyền thống và hiện đại làm tiêu chí của Tiệm. Và qua thời gian, sự tin cậy nồng nhiệt của Người tiêu dùng đã chứng minh lựa chọn của Thương hiệu Banhngot.vn là rất đúng đắn. Yếu tố đó cũng là động lực lớn lao để Banhngot.vn tiếp tục hoàn thiện hơn thế nữa!

    Bên cạnh đó, nhiều tiện lợi đi liền như đặt hàng qua mạng, giao bánh tận nơi luôn miễn phí và hình thức thanh toán linh hoạt đã tạo nên khả năng cạnh tranh vượt trội của Thương hiệu trên địa bàn quận. Mỗi giai đoạn đều được chúng tôi chú trọng chặt chẽ để đến tay Quý khách là những chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

    Nếu có bất cứ mong muốn nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với Banhngot.vn lập tức nhé! Banhngot.vn sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng Quý khách một cách tốt nhất, để nụ cười như ý luôn tỏa sáng trên môi của Quý khách khi đến với Banhngot.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này