QC Chung cư View hồ bơi công viên, giá rẻ nhất quận 12

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyduyenbds, 4/6/15.

  1. thuyduyenbds PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Căn hộ Tecco Green Nest 2 duy nhất cầu Tham Lương Tân Bình lấy lòng khách hàng khi quan tâm đến tiện ích dành riêng cho trẻ em như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế.

    Hơn thế, những tiện ích tại Tecco Green Nest dành cho tất cả mọi thế hệ của gia đình bạn. Ngay trong lòng dự án là công viên chạy bộ, tập thể dục dưỡng sinh buổi sáng cho người cao tuổi; vườn nướng BBQ nơi tập họp bạn bè, cả gia đình mỗi tối cuối tuần; hồ bơi, rạp chếu phim 3D, TTTM: nơi hẹn hò vui chơi giải trí của các bạn trẻ,… Đặc biệt, Tecco Green Nest 2 còn nổi bật với vườn hoa trên không rộng đến 500m2, nơi để cho những cư dân từ trên cao cũng có thể ngắm nhìn những bông hoa đầy sắc màu nở 4 mùa. Hơn thế, bao quanh không gian Tecco Green Nest là diện tích cây xanh lên tới hơn 5.000 m2 mang đến sự mát, bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

    Với những tiện ích trọn vẹn, căn hộ Tecco Green Nest 2 còn là căn hộ vượt trội, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những giá trị thiết thực:

    - Vị trí thuận lợi cho mọi sinh hoạt di chuyển hằng ngày: Từ Tecco Green Nest 2, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích như: Trường học các cấp, tòa cao ốc văn phòng Etown, Pico, Forever,… và hệ thống ngân hàng dày đặc trên đường Cộng Hòa. Bên cạnh đó, Tecco Green Nest 2, còn gần các TTTM, siêu thị như Co.op Markt Trường Chinh, Pandora, AEON MALL,…

    - Thiết kế chuẩn Singapore: Tecco Green Nest 2 có thiết kế tràn ngập ánh sáng, chan hòa với thiên nhiên. Với 3 loại diện tích từ 57,6-64.6-64.8m2, hầu hết tất cả căn hộ đều có 2 phòng ngủ-2 ban công-2WC riêng biệt, thuận lợi cho sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Hơn thế, mỗi căn hộ còn được tặng thêm 4m2 nhà kho trên không độc đáo chỉ có tại căn hộ Tecco Green Nest 2.

    - Tiến độ xây dựng tốt: Hiện Tecco Green Nest 1 (Block 1) đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao căn hộ trước 2 tháng, Tecco Green Nest 2 (Block 2) đang hoàn thiện phần móng.

    Đặc biệt, nhằm mang đến cơ hội để khách hàng sở hữu được nhà xinh, CĐT Tecco đã đưa vào phương thức thanh toán 1m2/tháng. Theo đó, với căn hộ 2 phòng ngủ 57.6m2, sẽ có giá trung bình khoảng 690 triệu đồng thì người mua chỉ thanh toán khoảng 12 triệu đồng/tháng (tương đương trị giá 1m2). Phương thức thanh toán 1m2/tháng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình trẻ có nguồn thu nhập ổn định khoảng 20 triệu đồng/tháng.

    Gọi ngay Sàn CĐT Tecco 0903.15.75.87 hoặc gửi về email thuyduyen.bdshn@gmail.com để nhận được phần quà hấp dẫn là tủ bếp cao cấp 20 triệu cùng sổ tiết kiệm 12 triệu.

    Truy cập để biết thêm chi tiết!


     
    #1

Chia sẻ trang này