QC Chung Cư Tứ Hiệp Plaza Dự Án Nhà ở Cho Người Thu Nhập Thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoàng Thái, 6/12/15.

  1. Hoàng Thái PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Chung Cư Tứ Hiệp Plaza
    1.Tổng quan dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza
    Tên chính thức: Chung cư Tứ Hiệp Plaza
    Chủ đầu tư: Công ty
    Vị trí dự án: Xã Tứ Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.
    Chung cư TứHiệp Plaza là sự kết hợp của hai blocks cao ốc 30 tầng với thiết kế và phối cảnh tổng thể hiện đại và hát trọng, Quán của dự án gắn với quần thể của toàn khu đô thị tạo thành một khu tổ hợp khu của mình chung cư cao cấp và sang trọng.
    [​IMG]
    Tổng Quan Chung Cư Tứ Hiệp Plaza
    2. Thiết kế và tiện ích dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza:
    Như nhiều năm kinh nghiệm chủ đầu tư cùng với đơn vị tư vấn thiết kế trong nước và ngoài nước cùng nhau tạo được một dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza hát trọng và đẳng cấp, chủ đầu tư dự án Tứ Hiệp Plaza đã tính toán nhiều kỹ lưỡng và đã nghien cuu nhiều dự án rõ nó khác, các công trình tương tự khác để đưa ra được một bản sao thiết kế và phối cảnh hoàn toàn phù hợp nhu cầu với các hợp và phù cho cảnh quan thiên nhiên.
    [​IMG]
    Sự nghiên cứu tính chất của thị trường chung cư đó góp phần làm là sự thành công của dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza, chủ đầu tư thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của người mua nhà nên đã đưa ra những thiết kế nhiều phù hợp cho mỗi căn chung cư tại dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza. Với thiết kế chỉ từ 45m2 - 75m2 các căn hộ sẽ được thiết kế từ 02-03 phòng ngủ phù hợp nhu cầu với nhỏ nhất của mỗi người mua nhà.Trong các năm gần đây việc cho ra nhiều dự án có các căn hộ sau đây vừa và nhỏ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người mua nhiều nhà, việc một sàn chung cư bố trí tới 20 -26 căn hộ trên một mặt sàn ở đây là Những Vấn đề đang trở thành tâm điểm dư luận của tạo nhiều ý kiến trái triều làm cho các chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề trong khi cư dân vào sinh hoạt.Trái ngược với dự án đã và đang đi vào hoạt động của các chủ đầu tư khác. Chủ đầu tư chung cư Tứ Hiệp đã nhận thấy nhu cầu đang và dự kiến của người mua nhà, nên đã đưa ra một bản sao thiết kế nhiều hợp lý cho mặt bằng của chung cư Tứ Hiệp Plaza, Việc bố trí chỉ 7-10 căn hộ trên một mặt sàn sử dụng từ 3-5 thang máy cho một khối đây cung là điểm nổi bật và trở thành tâm điểm nổi bật của dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza.
    [​IMG]
    3.Tiện ích dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza
    Theo dự kiến biến dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza thành khu tổ hợp các căn hộ sang trọng và cao cấp với đầy đủ các chức năng dịch vụ đầy đủ và cao cấp nhất, biến nơi đây thành tổ hợp của một phố thành thu nhỏ.Với thiết kế từ 45-75 m2 của mình không gian trong mỗi căn hộ Chung cư Tứ Hiệp Plaza được chủ đầu tư bố trí hợp lý làm cho các thiết kế căn hộ Tứ Hiệp Plaza nổi bật such với dự án có vị trí tương tự trong khu vực.
    [​IMG]
    Hiện tại chung cư Tứ Hiệp Plaza đang hoàn thiện phần móng và chuẩn bị mở bán vào thời gian tới, quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được thêm thông tin về dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza Hiện Tại chung cư Tứ Hiệp Plaza đang tiến hàng xây móng sẽ MO bán vao cuối năm 2015. Khách hàng quan tâm dự án liên hệ phòng bán hàng thông tin dự án:
    HOTLINE: 0936 089 161
    Website : Chung Cư Tứ Hiệp Plaza
     
    #1

Chia sẻ trang này