QC Chung cư rẻ tốt nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toan123, 21/3/15.

  1. toan123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Tìm được một chung cư vừa phải với túi tiền của gia đình bạn nhưng lại có đầy đủ các thứ tiện nghi mà thuận tiện cho sinh hoạt trong gia đinh và thuận tiện cho việc đi lại trong công việc thì còn gì bằng. Vậy chung cư ấy là gì và ở đâu?

    Chung cư hh1 linh đàm (gồm 3 tòa hh1a, hh1b, hh1c), chung cư hh2 linh đàm (gồm 3 tòa hh2a, hh2b, hh2c), chung cu hh3 linh dam (gồm 3 tòa hh3a, hh3b, hh3c), chung cu hh4 linh dam (gồm 3 tòa hh4a, hh4b, hh4c). Tất cả các tòa đều được thiết kế với 41 tầng, mỗi tòa có tới gần 1000 phòng đủ các loại từ kích thước và có đủ các loại phòng ngủ. Trong mỗi phòng đều được trang bị các vật dụng cần thiết của một ngôi nhà cần có ba và gia đình bạn chỉ việc dọn tới ở thôi. Tất cả các tòa nhà được thiết kế và xây dựng trên bán đảo linh đàm.

    Sống ở nơi đây bạn sẽ thấy một không gian thoáng mát không khí trong lành. Đứng ở trên cao bạn có thể trải lòng mình với thiên nhiên, bạn có ngắm vẻ đẹp thơ mộng của hồ linh đàm. Ở tầng một của chung cư là khu siêu thị mua sắm và khu cafe, quán ăn, khu vui chơ cho trẻ,... Một chưng cư đầy tiện nghi như thế bạn nghĩ giá của nó rơi vào khoảng bao nhiêu? Nói không quá nhiều người nghĩ nó sẽ rơi vào khoảng 1,5 - 2 tỷ hoặc có thể hơn nữa. Nhưng không giá của khu chưng cư linh đàm nó chỉ rao động từ 600 - 1,2 tỷ mà thôi. Chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng nên chúng tôi đã thiết kế rất nhiều căn hộ với đủ loại diện tích để phù hợp với khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Với nhiều mức giá như thế bạn có thể lựa chọn riêng cho mình và gia đình bạn một căn nhà ưng ý nhất và hợp với kinh tế của gia đình nhất.

    Với mức giá như thế không phải ai cũng có điều kiện để mua. Nhưng bạn rất muốn mua một căn nhà như thế. vậy để mua được thì cần làm gì? Để hỗ trợ người dân có thể mua được nhà riêng cho bản thân mình thì nhà nước đã đưa ra gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng để các gia đình có thể vay vốn ngân hàng để mua với lãi xuất thấp. Bạn hoàn toàn có thể vay được khoản tiền lên tới 70% giá trị ngôi nhà. Như vậy để mua được một ngôi nhà tầm 600 triệu thì bạn chỉ cần có khoảng 200 triệu là bạn hoàn toàn có thể mua nhà rồi. Thật là quá tốt phải không bạn. Vậy làm cách nào để mua được nhà một cách dễ nhất?

    Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Venusland là công ty độc quyền phân phối tất cả các phòng của chưng cư Linh Đàm. Chính vì thế để mua được các phòng với giá rẻ nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để được nhân viên công ty tư vấn và là các thủ tục mua nhà cho bạn một cách nhanh nhất và rẻ nhất. Để liên hệ thuận tiện nhất bạn hãy liên hệ với tôi.

    Lê Ngọc Oanh - SĐT: 0975761819
    E-Mail: oanhle1984@gmail.com
    yahoo: oanhle1984
     
    #1

Chia sẻ trang này