QC Chữa trị sùi mào gà ở nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 1/6/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Câu hỏi:
    Chào chuyên gia chuyên khoa, hiện tại em 28 tuổi, em chưa có vợ nhưng có sinh hoạt không sử dụng biện pháp an toàn. Bởi vì chủ quan nên em bị bệnh sùi mào gà lúc nào không hay. Những dấu hiệu ban đầu cách đây 2 tuần là nốt sần rất nhỏ thể hiện trên bộ phận sinh dục, không có chút đau đớn nào nên em chỉ nghĩ là mụn thường. Lúc này vết sùi to ra thành một đám rộng khoảng 1 cm. Em có tìm hiểu trên mạng và đối chiếu thì chắc chắn đây là sùi mào gà. Bây giờ em rất }lo lắng|băn khoăn|lo âu}. thầy thuốc cho em hỏi: chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào, bệnh có chữa trị hoàn toàn hẳn được không? Xin cảm ơn bác sĩ.
    (NVT – Hà Nội)

    Trả lời:
    Chào bạn NVT, tình huống của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Bệnh sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội nghiêm trọng thể hiện ở cả phái mạnh và chị em. Chữa bệnh sùi mào gà đòi hỏi sự nhẫn nại từ người nhiễm bệnh và cẩn thận từ bác sĩ.

    Sau khi nhiễm khuẩn sùi mào gà từ 2 - 9 tháng, những vết sần nhỏ 1 tới 2mm bắt đầu xuất hiện và phát triển lớn dần như mào gà hay hoa súp lơ, bề mặt mềm, ẩm ướt do chứa mủ. Thời gian ủ bệnh tương đối lâu, nhưng một khi xuất hiện dấu hiệu phát ra ngoài thì diễn biến vô cùng nhanh. Tuy vậy, những vết sần này không gây đau cho người bị bệnh. Khi bị sang chấn hay sờ nắn gây đau, dễ bị xây xước chảy máu hay bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại những nốt sùi có nhiều mủ.

    Sùi mào gà ở nam
    Tình huống của bạn NVT đã bị mắc bệnh từ trước đó, có khả năng vì quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ với người mang bệnh. Sau đó bệnh có dấu hiệu rõ ràng biểu hiện ra ngoài. Vậy, phương hướng chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam là gì? Bạn có thể tham khảo 2 biện pháp trị sùi mào gà dưới đây:

    Chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

    1. Đốt sùi mào gà
    Đốt sùi mào gà ở phái nữ thì rất đau nhưng ở phái mạnh thì bớt đau hơn. Đốt sùi mào gà có thể là đốt điện hay đốt bằng laser. Đối với nam cần chú ý, đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu nên cẩn trọng vì có khả năng tác động tới khả năng sinh lý của họ. Dùng phương hướng này sẽ làm biến mất u sần của bệnh nhưng hồi phục ở niêm mạc da tương đối lâu và khả năng của chuyên gia chuyên khoa phải thực sự cao mới có thể mang lại kết quả như ý muốn.

    2. Dùng thuốc
    Về nguyên tắc, việc sử dụng thuốc để chữa sùi mào gà sẽ dựa trên cơ chế là cải thiện chức năng miễn dịch của thân thể, dùng kháng sinh diệt trừ vi khuẩn và sử dụng kháng sinh tiêu viêm ngoài da. thầy thuốc chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc gồm 2 kiểu là thuốc kháng sinh và thuốc bôi thẳng vào nốt sần. Bạn nên uống thuốc đều đặn, không ngưng dùng theo ý thích mà nên tuân thủ liệu trình điều trị.

    Cả hai liệu trình này đều chỉ có tác dụng phá hủy vết thương, hỗ trợ người mắc bệnh thoát khỏi mặc cảm do những hậu quả mà sùi mào gà gây ra chứ không thể diệt trừ dứt điểm khuẩn gây bệnh. Người đã mắc bệnh sùi mào gà thì sẽ mang vi khuẩn này cả đời và khả năng lan sang cho bạn tình cũng khó mà tránh khỏi.

    Sùi mào gà là bệnh rất dễ tái phát. Một khi đã tái phát thì trị bệnh còn vất vả hơn. Trước tiên, bạn nên điều trị ngay, đừng để các nốt sần ngày càng lan rộng, chúng sẽ tập trung nhiều ở bẹn, hậu môn và bộ phận sinh dục, tứ chi và miệng cũng có thể thể hiện. Trong và sau quá trình điều trị xong, bạn cần lưu ý vì bệnh còn truyền qua đường tiếp xúc nên nên giữ vệ sinh sạch sẽ. phái nam phải có hoạt động dùng biện pháp bảo vệ, nên dùng bao cao su khi chưa đảm bảo về sức khỏe của bạn tình.
     
    #1

Chia sẻ trang này