QC Chữa ho cho trẻ bằng cách nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duocphampqa, 29/6/15.

  1. duocphampqa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Massage chữa ho cho trẻ hiệu quả

    Các bậc cha mẹ nên chú ý khi chữa ho cho trẻ ngoài chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, thuốc thang thì một phương pháp chữa ho cho trẻ khá hiệu quả nữa mà các bậc cha mẹ ít quan tâm đến đó là massage chữa ho.

    Trẻ sơ sinh không khạc nhổ đờm ra ngoài được, thậm chí có ho ra đờm cũng sẽ chỉ nuốt vào. Khi ho nặng và ói mửa, thường thấy nôn trộn với rất nhiều chất nhờn, nếu quá dày quá khó ho ra đờm, đặc biệt là một số trẻ em sức khỏe yếu hoặc trẻ em bị bệnh nặng, vì thể chất yếu, ho làm suy nhược. Khi trẻ bị ho cha mẹ nên vỗ nhẹ vào lưng của trẻ, giúp trẻ em long đờm, tốt nhất là hằng ngày khi trẻ đi ngủ cha mẹ nên vỗ nhẹ vào lưng các con để đờm long ra giúp cho trẻ có giấc ngủ ngon.

    Xem thêm:

    +++ Những lưu ý khi chữa ho cho trẻ

    +++ Trẻ bị ho kéo dài nên chữa như nào



    [​IMG]



    Đối với trẻ bị ho do nóng và kèm theo đau họng các mẹ nên massage chân cho trẻ cũng có thể đóng một vai trò trị liệu rất tốt. Phương pháp cụ thể là:

    ① Chà xát lòng bàn chân của trẻ khoảng 30 lần một ngày , chà xát qua lại lên xuống.

    ② Mỗi ngón chân lên xuống massage khoảng 20-40.

    ③ Tập trung vào massage chân của bé trên mặt sau. Trẻ bị amidan các mẹ nên massage vùng phản xạ, hiện tượng viêm họng của trẻ sẽ được giảm đáng kể, ngay sau khi xoa bóp cho trẻ uống nước ấm, bạn cũng có thể cho trẻ súc miệng bằng nước muối mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, bệnh tật của con bạn sẽ sớm hồi phục.
     
    #1

Chia sẻ trang này