Chrome và uc browser trình duyệt nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyhuong9o, 30/12/13.

  1. thuyhuong9o PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Ngày nay hầu như ai cũng sử dụng smartphone và việc người dùng phải trải nghiệm và so sánh đánh giá các trình duyệt nhằm tìm ra trình duyệt phù hợp với mình nhất là vấn đề đương nhiên. Trong bài viết này chúng tôi dùng ý kiến cá nhân phân tích và chỉ ra ưu và nhược điểm của 2 phần mềm mobile web phổ biến nhất hiện nay: UC Browser và Chrome.
    Để download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại truy cập tại đây.
    Trước tiên chúng ta hãy cùng so sánh tính năng và giao diện của UC Browser và Chrome qua đó bạn sẽ dễ dàng tìm ra trình duyệt phù hợp với mình nhất.
    UC Browser có trang chủ được thiết kế vô cùng ấn tượng, gồm một loạt các website con được thể hiện dưới dạng phím tắt hình vuông. Các phím tắt có thể được di chuyển vị trí một cách dễ dàng hoặc quản lý chung trong cùng 1 thư mục (tương tự như cách người dùng sắp xếp file trong các folder).
    Đối với phần mềm UC Browser bạn hoàn toàn có thể bookmark những website mà mình ưa thích và chuyển chúng ra trang chủ dưới chế độ Dial hoặc Slash. Chỉ cần vuốt màn hình sang 2 bên, ngay lập tức bạn sẽ được chuyển tới trang navigation của UC Browser. Đây được coi là trang hỗ trợ cho người dùng UC Browser có chứa hầu hết các website phổ biến nhất hiện nay được sắp xếp theo từng thể loại như social, news, technology,….
    Ngoài ra UC Browser được coi là trình duyệt đề cao tính cá nhân. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sắp xếp trang chủ theo sở thích và phong cách của riêng mình. download ứng dụng uc browser miễn phí về điện thoại tại đây.
    Quay trở lại với Chrome, ông trùm trong mảng trình duyệt, chúng ra lại có một giao diện thiết kế đơn giản và khá cổ điển nhưng hoàn toàn không mang phong cách cá nhân. Chrome luôn mặc định hiện thị các trang web bạn đã vào trước đó trên trang chủ của nó.
    Tuy nhiên đối với Chrome bạn có thể truy cập dễ dàng vào danh sách bookmark của mình trên điện thoại cùng dữ liệu ghi nhớ trên máy tính nhờ tính năng đồng bộ từ tài khoản gmail.
    Để tuỳ chỉnh giao diện của UC Browser, người dùng chỉ cần tải các chủ đề khác nhau tạo nên sự thú vị khi lướt web. Trong khi đó, phần mềm Chrome phiên bản mobile web lại không cho phép bạn thực hiện được điều đó.
    Kết luận: Trong khi Chrome có xu hướng thiên về một giao diện cổ điển và tương đối đơn giản thì UC Browser lại tìm kiếm sự đột phá trẻ trung hơn với các công cụ hỗ trợ tuỳ chỉnh mang lại sự thú vị cho người sử dụng. Hãy tải ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại để cũng nhau trải nghiệm nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này