QC Chồng sinh lý yếu cần phải làm gì để điều trị căn bệnh này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 2/12/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Chồng tôi yếu sinh lý khiến các chị em cảm thấy bất mãn và bực bội bởi do ông xã không thể nào phục vụ được nhu cầu sinh lý cần thiết của mình như một người chồng đúng nghĩa. Vậy chồng yếu sinh lý phải làm sao? Đó là vấn đề của không ít chị em đang có chàng bị bệnh sinh lý yếu phiền toái này. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu về chứng bệnh yếu sinh lý cũng như biện pháp trị căn bệnh sinh lý yếu hiệu quả nhất để giúp cho một số ông chồng lấy lại sinh lực sung mãn những lúc giao hợp.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cách chữa bệnh yếu sinh lý

    Trước hết nên tìm hiều đâu là căn nguyên khiến chồng yếu sinh lý, từ các nguyên nhân này ta có thể tìm ra các cách để ngăn ngừa và chữa .

    - Thông thường ai đến giai đoạn trung niên khi lượng hormone nam testosterone giảm không còn cung cấp đủ cho các hoạt động sinh lý của cơ thể đều mắc phải bệnh yếu sinh lý. Khi rơi vào trường hợp này cần phải có biện pháp tăng cường sản sinh loại hormone này cho cơ thể ví dụ như dùng các loại thực phẩm hay dùng các loại thuốc tăng testosterone.

    - Những người mắc bệnh liên quan trực tiếp đến hệ sinh dục suy thận, tiểu đường, suy giảm chức năng gan có nguy cơ cao khiến chồng yếu sinh lý, một số bệnh khác về thần kinh cũng gây ra bệnh này. Bạn nên khuyên chồng có chế độ luyện tập thể dục thể thao đều độ, ăn uống đủ các chất dinh dưỡng cần thiết hằng ngày để tăng sức đề kháng chống chọi tốt hơn với bệnh tật ngăn ngừa yếu sinh lý.

    - Một nguyên nhân khá phổ biến nữa đó là việc quá lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính làm cho nam giới mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày một tăng nhanh. Hạn chế hoặc ngừng sử dụng các chất này là cách duy nhất để thoát khỏi nguy cơ yếu sinh lý.

    - Nếu chồng bạn thường xuyên mệt mỏi, làm việc quá sức, căng thẳng mệt mỏi trong một thời gian dài thì bạn nên can thiệp vì nó sẽ dẫn tới yếu sinh lý một cách dễ dàng. Vì thế hãy thường xuyên thư giãn cùng chàng, cùng chàng đi chơi hay du lịch để giải tỏa hết những mệt mỏi căng thẳng, đó cũng là cách điều trị và ngăn chồng yếu sinh lý rất hiệu quả.

    Sinh lý yếu không đơn giản chỉ gây khó khăn cho chuyện quan hệ vợ chồng làm cho cả hai không thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý, làm ảnh hưởng tình cảm vợ chồng mất đi ham muốn gần gũi mà nếu chứng bệnh kéo dài lâu sẽ dẫn tới liệt dương mất hoàn toàn khả năng "yêu", hay vô sinh mất đi khả năng sinh đẻ. Chính vì thế cần có một phương pháp thật sự hiệu quả và phù hợp để chữa trị nhanh bệnh này.
     
    #1

Chia sẻ trang này