QC Chồng bất ngờ với nguyên nhân giả chết của vợ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentrang67, 14/9/17.

  1. nguyentrang67 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/17
    Phúc kéo vội khẩu trang của người phụ nữ xuống để rồi lặng người khi thấy khuôn mặt của cô không ai khác chính là người vợ đã chết cách đây 5 năm của mình.

    Con gái không cho bố đi lấy vợ hai

    Con vừa tròn 4 tuổi thì vợ Phúc mất trong một vụ tai nạn khiến anh xót lắm. Ngày lo hậu sự cho vợ, anh ôm con khóc nức nở khiến mọi người không ai cầm được nước mắt. Nén nỗi đau, Phúc thay vợ nuôi con khôn lớn. Sau 3 năm vợ mất Phúc có ý định đi bước nữa thế nhưng vừa dẫn cô gái ấy về nhà con gái đã mếu máo quyết không cho anh lấy vợ. Đọc những câu chuyện trên trang tin Thẩm mỹ nữ sợ con giận bố cả đời nên Phúc đành chia tay với cô vợ hụt.

    [​IMG]

    Bé Bông (con Phúc) không muốn ở với dì ghẻ nên dù ông bà nội có khuyên như thế nào nó cũng không chịu cho bố lấy vợ hai. Cứ như vậy, mấy cô gái bố mẹ Phúc mai mối sau này cũng không thành. Thời gian qua đi, kể từ ngày vợ mất tới giờ cũng đã 5 năm. Suốt 5 năm qua, Phúc vừa làm bố vừa làm mẹ, lo cho bé Bông từng tý một khiến ai cũng thương xót cảnh gà trống nuôi con. Còn Phúc bây giờ mới nhận ra nỗi vất vả của vợ. Anh tự trách mình trước không quan tâm đến vợ nhiều hơn, không cho vợ đi căng da mặt như cô ấy mong ước. Để bù đắp cho những lỗi lầm ấy anh dành nhiều thời gian cho con hơn, cứ cuối tuần là Phúc lại đưa con bé đi chơi đây đó để trải nghiệm và vun đắp tình cảm cha con. Và tuần này cũng vậy, Phúc đưa bé Bông đi bơi rèn luyện sức khỏe.


    Vợ chết đi sống lại

    Vừa thay đồ bơi xong, Phúc chưa kịp kéo con đi ra chỗ bể bơi thì anh chết sững thấy bé Bông cứ chạy theo 1 người phụ nữ trùm kín từ đầu đến chân hở mỗi 2 con mắt mà hét lên.

    • Bố ơi, mẹ kìa!
    Không hiểu sao bé Bông lại gọi người đó là mẹ, chạy theo và khóc nức nở như thế. Sợ con bị bỏ bùa, bắt cóc Phúc vội chạy theo cho đến khi bé Bông té ngã người phụ nữ đó liền vội vàng quay lại đỡ nó dậy lo lắng hỏi.

    • Con không sao chứ? Con có bị đau ở đâu không?
    • Không để tâm đến việc mình vừa bị ngã bé Bông liên tục nói: “Mẹ ơi! mẹ ở lại với con đi. Mẹ đừng bỏ con nữa”. Không được, mẹ phải đi rồi.
    Nghe thấy bé Bông và người phụ nữ ấy nói chuyện, Phúc ngạc nhiên vì không biết người phụ nữ kia là ai mà lại thân với con gái mình như vậy. Nhân lúc người phụ nữ ấy không để ý anh vội kéo khẩu trang của cô ta xuống để rồi chết sững khi thấy khuôn mặt lo sợ kia không ai khác chính là vợ của mình đã chết cách đây 5 năm. Sợ mình nhận nhầm người Phúc vội hỏi:

    • Cô là ai? Tại sao cô lại có ngoại hình giống hết vợ tôi như vậy? Cô tiếp cận con tôi với mục đích gì?
    Sự thật về cái chết giả của vợ

    Nghe thấy thế người phụ nữ vội đẩy bé Bông cho Phúc nhưng con bé liền khóc nấc túm chặt chân cô.

    • Mẹ đừng đi mà, con nhớ mẹ lắm. Bố không lấy vợ mới đâu, mẹ về với bố con con đi. Bố, mẹ chưa chết. Là mẹ đó, thi thoảng mẹ vẫn đến thăm con rồi lại bỏ đi.
    • Phúc chết lặng khi nghe thấy con gái nói vậy anh thốt lên không thành tiếng: “Là em thật sao Thu (tên vợ Phúc). Em vẫn còn sống sao? Chẳng phải 5 năm trước em đã chết rồi mà?”.
    • Người phụ nữ bình thản đáp: “Có lẽ tôi không chối được nữa, 5 năm trước tôi giả chết thôi. Anh bị tôi lừa rồi”.
    • Giả chết? Tại sao em phải làm thế chứ? Anh làm gì có lỗi với em mà em phải làm vậy? Vì tôi hết yêu anh, tôi đã yêu người khác rất sâu đậm. Người đó có tiền cho tôi đủ mọi thứ: Tôi được đi làm đẹp da thường xuyên, mua sắm, du lịch, đi căng da mặt nội soi ….Anh có thấy giờ tôi trẻ trung xinh đẹp hơn không? Tôi đã lên kế hoạch giả chết để có thể thoát khỏi anh 1 cách dễ dàng. Cảm ơn anh đã thay tôi nuôi bé Bông khôn lớn.
    [​IMG]

    • Em yêu người khác, em đã phản bội anh chỉ vì tiền ư? Em sẵn sàng giả chết để trốn thoát đi chung sống với người ta?
    • Đúng vậy, chúng tôi đã ra nước ngoài định cư, nhưng vì nhớ bé Bông quá tôi không chịu được nên mỗi năm về nước 2, 3 lần thăm con, bắt nó giữ bí mật chuyện này. Mong anh thông cảm và thay tôi nuôi con
    • Thôi giờ tôi phải đi rồi chồng tôi đang đợi ngoài kia. Anh hãy cứ xem như tôi đã chết và xem như hôm nay chúng ta chưa từng gặp nhau. Bông, mẹ xin lỗi con!
    Nói xong Thu bật khóc vội quay đi, còn bé Bông cứ gào khóc gọi mẹ nhưng cô không quay lại. Ôm chặt lấy con, Phúc đau đớn tột độ hóa ra chỉ vì ham vinh hoa phú quý…mà cô ấy phải giả chết để theo người đàn ông khác.

    Tại sao vợ Phúc phải làm thế chứ anh nên làm gì đây, níu kéo và giữ lại Thu hay chấp nhận lời đề nghị thay cô ấy nuôi con?

    Xem thêm: Phẫu thuật căng da mặt giá rẻ uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này