QC CHống ẩm mốc cho tủ quần áo bằng cà phê

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sống xanh, 13/12/19.

  1. Sống xanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Cách chống ẩm mốc cho tủ quần áo bằng trà
    Đây là phương pháp chống ẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được nhiều gia đình ứng dụng. Chỉ cần cho lá trà hoặc lá chè khô vào trong túi lưới vào treo vào bên trong tủ quần áo. Lá trà/ lá chè sẽ hỗ trợ hút ẩm cực tốt và chống mùi bên trong tủ mà hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng không quá nồng nặc, đồng thời rất lành tính, an toàn cho sức khỏe.

    Cách chống ẩm mốc cho tủ quần áo bằng cà phê
    Bã cafe cũng được sử dụng rất nhiều trong việc xử lý mốc trong tủ quần áo nhờ hương thơm tự nhiên và khả năng hút ẩm tối ưu. Bã cafe sau khi dùng đem phơi nắng cho khô đi, sau đó đem đổ vào trong các túi vải, đặt các góc trong tủ hoặc treo lên. Chiếc túi chứa bã cafe sẽ là túi chống ẩm rất hiệu quả, đồng thời toả hương thơm dễ chịu không khác gì những túi thơm chống mùi hôi và hút ẩm tốt cho tủ quần áo được nhiều gia đình, khách sạn, nhà nghỉ sử dụng hiện nay.

    Cách chống ẩm mốc cho tủ quần áo bằng vôi
    ít ai biết được rằng vôi cùng là sản phẩm có thể giúp chống ẩm mốc và khử mùi cho tủ quần áo rất hữu hiệu. Bạn có thể cho vôi vào trong một chiếc hộp nhựa, không đậy kín nắp rồi đem đặt ở các góc trong tủ.

    Cách chống ẩm mốc trong tủ quần áo bằng giấy báo
    Dùng giấy báo để dán lên các mặt bên trong tủ và mặt trong của đáy tủ cũng là cách giúp chiếc tủ của bạn phòng ngừa được các nguy cơ ẩm thấp và mốc meo. Ngoài ra, mùi mực báo cũng sẽ rất tốt trong việc xua đuổi các côn trùng như gián, muỗi,.. cho bạn không gian tủ sạch đẹp vô cùng.

    Dùng than hoạt tính
    Như chúng ta đã biết, than hoạt tính có khả năng hút ẩm và cân bằng độ ẩm rất ưu việt, nhất là những khi thời tiết vào mùa mưa nhiều. Chỉ cần bạn cho một ít than hoạt tính gói trong giấy báo hoặc đặt vào trong hộp và đậy lại để tránh muội than làm bẩn quần áo, sau một thời gian, tủ của bạn sẽ khô ráo bất ngờ.
    Xem thêm: idphome.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này