QC Chọn tinh chất lựu chăm sóc da vì sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 26/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    trái lựu vẫn được biết rằng có nhiều lợi ích về sức khỏe cho chúng ta, nhưng nữ giới có biết rằng dưỡng chất trái lựu nhiều công dụng xuất sắc với làn da của mình.

    lợi ích cho sức khỏe của trái lựu khó có thể phủ nhận
    [​IMG]

    Trong trái lựu có hàm lượng cao vi-ta-min và các chất chống oxy hóa.

    Lựu có hàm lượng cao vi ta min và các chất chống oxy hóa. Trong tinh chất lựu chó nhiều chất chống oxy hóa như rượu chát đỏ và trà xanh với ba dòng là: polylphenols – tannin, athocyanins và acid ellegic. Nhiều nghiên cứu minh chứng lựu có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp lưu thông máu chất lượng hơn, kiểm soát cholesterol và giảm nguy cơ bệnh về tim mạch, đột tử, ung thư.

    nguyên do nên chọn lựu để chăm sóc da cho phái đẹp
    Với năng lực chống oxy hóa đáng không thể ngờ của mình, lựu với khả năng chăm sóc da, ngăn lão hóa da và làm cho da dẻ trở nên tỏa sáng hơn. Chẳng những thế, chiết xuất lựu còn giúp cho làn da sáng trắng máu hơn, tránh được một số chủ đề về lớp da như: da khô, đồi mồi, nám, mụn và sẹo.

    1. Khả năng bình phục tế bào
    hoạt chất lựu giúp bảo đảm lớp biểu bì (lớp ngoài cùng của da) và bình phục tế bào da dẻ ở lớp biểu bì và hạ bì, tăng lưu thông và điều trị làn da. Vì thế, sử dụng tinh chất lữu giúp tái tạo mô và làm lành những vết thương giúp nhanh lành thẹo mụn, tạo ra các tế bào mới trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    tinh chất lựu giúp đảm bảo an toàn lớp biểu bì và khởi tạo tế bào mới cho lớp da.

    2. Năng lực chống nắng cho da
    quả lựu có chất giúp đảm bảo da dẻ khỏi ảnh nắng, tránh những nguy hại của gốc tự do, giúp ngăn ngừa ung thư da dẻ, làm giảm cháy năng và giảm đen làn da do đi nắng. Dầu hạt lựu có tác dụng bảo đảm chống lại bệnh ung thư da nhờ có axit allagic là một chất chống oxy hóa polyphenol có lượng lớn trong quả lựu. Axit ellagic có năng lực ức chế sự tiến triển của các khối u dưới da.

    3. Ngăn ngừa lão hóa da
    Lựu giúp ngăn lão hóa da cho da dẻ sớm với phương pháp giảm các biểu hiện hiệu lão hóa lớp da bới ánh nắng và những biểu hiện lão hóa. Lựu cũng giúp cho lớp da trở nên đều màu và tránh những vết đồi mồi.

    4. Khiến cho da dẻ trở nên căng mịn
    dưỡng chất lựu có khả năng kích thích sản xuất TPCN collagen và elastin làm da mịn hỗ trợ da dẻ trở nên láng mịn và săn chắc hơn.

    5. Phù hợp cho cả da nẻ lẫn da dầu
    tinh chất lựu là 1 nguyên vật liệu hoàn hảo để giữ gìn làn da do có cấu tạo phân tử nhỏ có thể thẩm thấu vào da dẻ. Vì thế, lựu có thể có tác dụng cho cả da khô nứt nẻ, da nhờn và da dẻ hợp chất.

    [​IMG]

    tinh chất lựu có thể thích hợp với cả da nẻ, lớp da đầu và làn da dung dịch.

    Đối với da khô, áp dụng dưỡng chất lựu giúp cho làn da dịu mát, đỡ bị khô ráp và ngữa vào mùa khô hanh hao. Do trong lựu có chứa axit punicic – 1 loại axit béo omega 5 có khả năng duy trì độ ẩm cho da.

    Đối với da nhờn, sử dụng hoạt chất lựu giúp làm giảm mụn, giảm thẹo và tránh các kích ứng nhẹ trên làn da.
     
    #1

Chia sẻ trang này