QC Chọn hãng bán máy lọc nước RO đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tamnd, 31/1/16.

  1. tamnd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Dưới đây là một vài so sánh giữa máy lọc nước RO và Nano, có thể giúp bạn tự lựa chọn hãng bán máy lọc nước phù hợp, tuy nhiên để có được phương án tốt nhất, thì bạn cần nghiên cứu thêm nhiều yếu tố thực tế của căn hộ, diện tích, phong thủy,… Để có một sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp mắt, an toàn trong căn nhà.

    Thực tế, nhiều người dân để đối phó với tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm đã chọn giải pháp sử dụng máy lọc nước. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm công nghệ nào, của hãng nào chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hiện nay, với 2 công nghệ sạch nhất trong việc lọc nước là Nano và RO được áp dụng khá phổ biến trong các model hiện nay. Việc uống trực tiếp là điều có thể. Tuy nhiên, đâu là công nghệ lọc nước sạch hơn và uống trực tiếp an toàn hơn thì còn phải xét nhiều yếu tố.

    Công nghệ Nano.

    Được phát mình vào những năm đầu thế kỷ 21, áp dụng đầu tiên ở Nga và lan truyền sang các nước khác. Ưu điểm của thiết bị lọc sử dụng công nghệ Nano là không sử dụng điện, không có nước thải, giữ lại các khoáng chất cho cơ thể, diệt khuẩn bằng Nano Bạc. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là chỉ đạt hiệu quả thật sự với nguồn nước đầu vào sạch, nên được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển.

    Công nghệ RO.

    Được phát minh vào những năm 50, thế kỷ 20, sử dụng đầu tiên tại Mỹ. Máy sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược, màng RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ chỉ 0,1 nanomet, vì kích thước quá nhỏ nên cần dùng điện để bơm tạo áp lực đẩy nước tinh khiết qua màng.

    Với cơ chế ‘’ giết nhầm còn hơn bỏ sót" của công nghệ này, tất cả các nguồn cấp nước với mọi mức độ ô nhiễm đều được lọc để trở thành nước tinh khiết. Công nghệ này được áp dụng cho các tàu thủy ra khơi lâu dài. Tuy nhiên, vì nước lọc ra quá sạch nên sử dụng nhiều nước này một cách trực tiếp có thể dẫn đến cơ thể thiếu nhiều khoáng chất cần thiết và nước lọc ra này cũng có tính axit với độ pH luôn nhỏ hơn 7.

    Hiện nay, trên thị trường có một vài hãng sản xuất bán máy lọc nước RO có thêm tính năng để giảm bớt nhược điểm này. Nổi bật nhất là Karofi với việc tích hợp thêm bộ tạo khoáng nhân tạo để cung cấp khoáng nhân tạo hòa tan trong nước để bù đắp thiếu hụt. Cùng với đó là bộ tính năng thông minh mà không hãng nào có giúp người sử dụng tối đa hóa lợi ích.

    Xem thêm: Máy lọc nước RO Karofi - Máy lọc nước gia đình tốt nhất Việt Nam
     
    #1
  2. nevermore994 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Nhà mình thì tin dùng máy lọc nước RO không biết những người khác thì sao :))
     
    #2

Chia sẻ trang này