QC Chọn đơn vị sản xuất quà tặng pha lê uy tín và chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 5/4/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Pha lê được xem là chất liệu cao cấp và được sử dụng để làm ra những sản phẩm mang tính biểu trưng cao vừa mang lại sự sang trọng, ấn tượng lại vừa thể hiện được một thông điệp ý nghĩa và kỷ niệm chương pha lê là một trong những số đó. Ngày nay, chiếc kỷ niệm chương được sử dụng rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp yêu thích để là món quà đối ngoại tinh tế thúc đẩy mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu bền.

    [​IMG]
    Kỷ niệm chương pha lê - Món quà ý nghĩa cho đối tác
    Kỷ niệm chương bằng pha lê là các sản phẩm quà lưu niệm được dùng trong các sự kiện tôn vinh, biểu dương những người đã có nhiều cống hiến trong một lĩnh vực nào đó hay để tôn vinh nhân viên vào dịp cuối năm, quà tặng trong các chương trình, sự kiện chính trị - văn hóa - xã hội, phần thưởng cho những người chiến thắng trong các cuộc thi, quà tặng trong các buổi gặp mặt, thậm chí là món quà tặng cho đối tác vừa thể hiện sự tri ân vừa thúc đẩy mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu bền giữa hai bên.
    [​IMG]

    Lý do nên chọn kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng đối tác

    + Mang tính thẩm mỹ cao: Yếu tố đầu tiên quyết định việc kỷ niệm chương bằng pha lê ngày càng được yêu thích và lựa chọn chính là giá trị thẩm mỹ mà nó mang đến. Pha lê có độ sáng bóng, tinh khiết và chắc chắn hơn cả thủy tinh nên đã mang trong mình một vẻ đẹp nhất định.
    Đặc biệt, các kỷ niệm chương bằng pha lê lại được mài gọt, in khắc theo những hình thức, thiết kế tinh tế cùng màu sắc hòa quyện lại càng thêm nổi bật lên những vẻ đẹp của sản phẩm. Cũng chính vì lẽ đó nên các sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê không chỉ thể hiện sự nỗ lực của người nhận mà nó còn được xem như một vật trang trí đẹp mắt và tinh tế được trưng bày ở những nơi sang trọng.
    [​IMG]
    + Giá trị tinh thần sâu sắc: Ngoài lý do mang tính thẩm mỹ cao thì kỷ niệm chương bằng pha lê còn mang ý nghĩa, thông điệp sâu lắng. Chất liệu pha lê cao cấp tạo cảm giác tinh khiết nên được chọn là biểu tượng để vinh danh, để bày tỏ lòng cảm ơn của người trao tặng đến người nhận. Hơn thế, chất liệu pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy khi mang đến sự may mắn, đủ đầy và tiền tài.
    + Mẫu mã đa dạng: Ngày nay đáp ứng nhu cầu của thị trường mẫu mã kỷ niệm chương bằng pha lê ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Mỗi một hình dáng thiết kế kỷ niệm chương pha lê lại có ý nghĩa khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù hợp với tiêu chí chọn mua đã đặt ra.
    [​IMG]
    + Bền bỉ với thời gian: Một đặc điểm khiến cho các kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê đang rất phổ biến đó chính là độ bền của dòng sản phẩm này.
    Chọn đơn vị sản xuất quà tặng pha lê uy tín và chất lượng
    Do nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm làm quà tặng cho đối tắc vừa thể hiện lòng thành ý lại vừa thể hiện được dấu ấn cá nhân riêng nhằm thúc đẩy mối quan hệ, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới. Kỷ niệm chương, cúp pha lê xuất hiện được coi là giải pháp mới giải quyết triệt để những lo lắng, băn khoăn này của doanh nghiệp.
    Nhưng để làm sao lựa chọn được những sản phẩm phù hợp lại không phải điều dễ dàng nhất là trên thị trường hiện nay bạn sẽ càng gặp phải nhiều khó khăn vì không biết đâu là thật, đâu là giả? Đức Đạt là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tặng phẩm vinh danh sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    [​IMG]

    Với thương hiệu đã được khẳng định qua thời gian, quà tặng Đức Đạt được biết đến là một địa chỉ cung cấp các tặng phẩm vinh danh nói chung và kỷ niêm chương, cúp pha lê nói riêng đã có uy tín trên thị trường.

    Với đội ngũ tư vấn viên và thợ lành nghề nhiệt tình phục vụ khách hàng, sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn, chính sách giao hàng nhanh chóng tiết kiệm. Đặc biệt, tại quà tặng Đức Đạt tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng và bảo hành trọn đời được đổi trả mà không chịu bất cứ chi phí phát sinh nào.

    Liên hệ thông tin:

    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này