QC Chọn đồ lặn biển chất lượng và phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongnhungcopacs, 8/11/19.

  1. hongnhungcopacs PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Lặn biển, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn trong lòng đại dương có lẽ là hoạt động được nhiều bạn quan tâm và mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời. Khi quyết định khám phá đại dương, ngoài việc trang bị cho mình những kiến thức kỹ năng cơ bản, thiết bị lặn biển và bộ đồ lặn chất lượng cũng là vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình được diễn ra suôn sẻ.

    [​IMG]
    Khác biệt lớn nhất giữa đi bơi và đi lặn là cảm giác thoải mái tuyệt đối. Nếu như bơi lội bạn có thể mặc đồ bó để có thể bơi nhanh hơn thì lặn biển chỉ cần di chuyển thoải mái, thật thư thái để tận hưởng vẻ đẹp trong lòng đại dương. Khác với đồ bơi, đồ lặn biển chỉ nên ôm vừa khít, vừa đủ chạm vào cơ thể, không nên quá bó, quá chật. Mặc dù bạn đã bó buộc hết các chổ hở của bộ đồ lặn thì nó vẫn có thể tồn đọng 1 ít nước trong quá trình bạn cử động tay chân ở dưới nước.

    [​IMG]
    Bạn nên chọn cho mình bộ đồ lặn biển thật phù hợp, vừa vặn và mang lại thoải mái cho cơ thể khi sử dụng. Đồ lặn biển ngoài việc có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể còn có thể bảo vệ bạn không bị trầy sướt khi bị va đập hay vết cắn trong quá trình lặn dưới biển. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đồ lặn với nhiều kiểu dáng màu sác khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.

    - Bộ đồ lặn sát người (body suit): Thường làm bằng nilon. Bộ đồ này bảo vệ toàn bộ cơ thể khỏi bị trầy sướt nhưng cách nhiệt rất kém nên chỉ mặc ở vùng nước ấm. Ngoài ra nó cũng giúp chống nắng khi bạn lên khỏi mặt nước.

    - Bộ đồ lặn ướt (wet suit): Đây là loại thông dụng, Có nhiều mẫu mã và độ dày khác nhau nên bộ đồ lặn ướt có khả năng cách nhiệt thích hợp cả ở nước lạnh 10 độ C và nước ấm 30 độ C.

    [​IMG]
    - Bộ đồ lặn khô (dry suit): Bộ đồ lặn khô cách ly bạn với nước làm cho bạn khô ráo. Nó là loại đồ lặn ấm nhất, chỉ dùng để lặn dưới môi trường nước lạnh dưới 10 độ C.

    [​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hệ thống bán đồ lặn biển khác nhau, song để lựa chọn được nơi uy tín và chất lượng thì khá khó khăn. Đặc biệt là với những người mới tham gia vào môn thể thao lặn biển này. Tốt nhất, bạn nên đến các hệ thống showroom đồ lặn biển uy tín chất lượng như Water Pro để được tư vấn cũng như hướng dẫn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với cơ thể, độ tuổi cũng như được chia sẻ các địa điểm lặn và kinh nghiệm lặn biển an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này