QC Chọn dây hàn nhôm nào cho hàn nhôm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kentaco, 22/8/19.

  1. kentaco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/19
    Hàn nhôm là kỹ thuật hàn khó đòi hỏi tay nghề của thợ hàn phải thật cao cũng như dòng điện và máy hàn ổn định. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng loại dây hàn nhôm phù hợp cho từng mối hàn cũng vô cùng quan trọng.
    Nhôm là kim loại có khả năng dẫn nhiệt cực tất cũng như điểm nóng chảy thấp. Do đó, khi hàn nhôm phải chọn đúng loại dây hàn nhôm cũng như ra nhiệt đủ nếu quá nhiệt mối hàn nhôm sẽ không bám.

    Để hàn nhôm thì 80% ngày nay sử dụng 2 loại dây hàn chính:
    - Dây hàn nhôm ER5356

    - Dây hàn nhôm ER4043
    [​IMG]

    Nguyên nhân bởi tính phổ biến của 2 loại nhôm này trong các ứng dụng.
    + Với dây hàn nhôm 5356 với 5% Magie (Mg) nên có khả năng chống ăn mòn cao và màu hàn sau khi anod hóa gần với màu nhôm hơn nên thường sử dụng trong các ứng dụng ngành Công nghiệp đóng tàu hay các công trình ngoài khơi, ven biển phải chịu sự ăn mòn mạnh của nước biển.
    + Với dây hàn nhôm 4043 với 5% Silic được thêm vào nên có độ mềm cao cùng giúp hạn chế các khuyết tật rạn, nứt mối hàn....Dây hàn nhôm 4043 thường sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng-kết cấu hay các ngành công nghiệp ô tô, xe máy, tàu điện,....

    Mua dây hàn nhôm chất lượng ở đâu?
    Kenta Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền dây hàn nhôm Safra (italia) - Đây là thương hiệu hàng đầu trong hàn nhôm. Sản phẩm của Safra được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy đóng tàu tại Việt Nam như: Damen, Hồng Hà, Sông Thu, X46, 189, X51,....

    Để được tư vấn và báo giá trực tiếp vui lòng liên hệ Hotline: 0931 509 099
     
    #1

Chia sẻ trang này