QC Chọn chất liệu rèm cửa modero phù hợp với ngôi nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 5/7/21.

  1. jquynhnhup1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của các mẫu rèm Hàn quốc mang thương hiệu Modero còn được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng về chất liệu thi công để đảm bảo tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, làm không gian ngôi nhà mát hơn về mùa hè, ấm áp hơn về mùa đông.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm đứng,… đa dạng về chất liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, chất liệu rèm phổ biến thi công vẫn được ưu tiên sử dụng là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu dáng phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    tuyệt vời để tạo ảo giác về không gian trong nhà, rèm cầu vồng tiên tiến của là 1 bổ sung sang trọng cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để phục vụ 1 bầu không khí đẳng cấp và cao nhã. Mành cửa sổ cầu vồng sở hữu thể được sử dụng cho thiếu gì các mẫu mã nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp hết sức hiện đại, thì rèm cầu vồng đều với thể đáp ứng được.

    >> Chi tiết bảng giá lắp rèm modero uy tín xem Click ngay

    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất những người ưa thích, có các màu sắc rộng rãi, họa tiết độc đáo, mang đến nhựa sống cho nơi sống của bạn. Cùng trang hoàng ngôi nhà sở hữu mẫu mã rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được các người mua ưa chuộng của Modero để mang sự mới lạ về sở hữu gia đình bạn !

    Rèm modero là loại mành cửa được cấu tạo bằng 2 lớp vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp chất liệu vải nhựa thì có một lớp vải chắn nắng và một lớp chất liệu vải nhựa xuyên sáng đan xen đều nhau. Sở hữu cấu tạo đặc biệt này nên rèm cầu vồng modero mang khả năng điều chỉnh ánh sáng rất tiện lợi.

    rèm modero sở hữu cội nguồn bằng Hàn Quốc, phổ quát chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ những màu từ màu sáng đến màu trung tính, màu trầm với thể đáp ứng được bắt buộc thẩm mỹ của nhiều khu vực khác nhau.

    ko giới hạn ở việc sữa chữa các màn cửa Modero nhắc trên, quý quý khách với thể kết hợp thêm rèm chất liệu vải hai lớp cho những khung cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi sữa chữa vừa tiết kiệm tầm giá mà tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chả hạn như hài hòa rèm chất liệu vải hai lớp cao cấp phòng khách mang rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈMĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    1.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    một.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.280.000


    [​IMG]

    không những thế, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem lại tay người dùng những cái rèm modero văn phòng giá thấp nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay với Việt Sun Blidns để được giải đáp

     
    #1

Chia sẻ trang này