QC Chọn áo ngực nữ không gọng chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 23/9/19.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Như các bạn cũng biết đồ lót là một vật dụng cực kỳ quan trọng với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài các vấn đề vệ sinh thì đồ lót còn đóng vai trò giúp cho các chị em phụ nữ trở nên gợi cảm hơn. Hãy cùng Benshop khám phá những thông tin, mẹo vặt cũng như kiến thức về các món đồ lót nữ qua các chủ đề: áo ngực nữ, đồ ngủ sexy

    Trước tiên, mybest sẽ hướng dẫn bạn 4 điểm lưu ý khi lựa chọn áo lót không gọng.

    Chọn Loại Ôm Theo Bầu Ngực, Giữ Ngực Cố Định
    [​IMG]

    Mặc dù không có gọng nhưng nhiều sản phẩm áo lót loại này vẫn giữ ngực cố định tốt. Cụ thể có một số sản phẩm với thiết kế nương theo bầu ngực, có cúp ngực bằng cao su đàn hồi cao, loại được đúc khuôn theo hình dáng bộ ngực… giúp nâng đỡ phần chân ngực, nhờ vậy hạn chế tình trạng bộ ngực bị chảy xệ.

    Còn các loại áo lót không gọng làm bằng vải mỏng, mút mỏng hay áo lót Bralette sẽ không có khả năng nâng đỡ tốt bầu ngực của bạn. Khi chọn loại này bạn lưu ý chọn loại vải hơi đứng mình một tí, như vậy mới có thể cố định bầu ngực, hạn chế ngực bị lệch đi không như ý.

    Chọn Vật Liệu Bền, Khó Mất Dáng
    [​IMG]

    Để nâng ngực mà không cần gọng, điều quan trọng là áo lót phải có sự co giãn nhưng vẫn chắc chắn. Đặc biệt, độ co giãn của dây lưng là điểm quan trọng quyết định độ vừa vặn của áo lót. Có một phép thử đơn giản để bạn kiểm tra độ đàn hồi của vải, đó là kéo nhẹ phần vải dây đeo của áo ngực.

    Nếu chất liệu vải quá mềm, khả năng co giãn kém, bầu ngực sẽ không vừa với cúp áo, khiến cho ngực bạn bị chảy xệ. Do vậy, bạn hãy chọn áo lót không gọng có độ co giãn tốt, dễ dàng trả về trạng thái ban đầu.

    Kích Thước Theo Số Đo Vòng Ngực Trên
    [​IMG]

    Áo lót không gọng không có sự phân loại kích thước rõ ràng như loại có gọng, mà thường được phân biệt dưới ký hiệu size S, M, L, LL. Không giống như áo lót gọng, số đo áo lót không gọng là kích thước được dựa theo số đo vòng ngực trên.

    Áo lót không gọng mềm và dễ mặc hơn áo lót có gọng, nhưng khả năng định hình bộ ngực kém hơn. Ngoài ra mẫu đúc khuôn đang rất hot gần đây thì lại có một khuyết điểm không đảm bảo vừa khít với bầu ngực như loại bằng vải. Do đó bạn nên thử ngay tại tiệm, để chắc chắn áo mặc vào vừa vặn với đường ngực trên và ngực dưới của bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này