QC CHƠI TRÒ CHƠI RISE OF OLYMPUS TẠI HAPPYLUKE

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HappyLuke-VN, 22/11/18.

  1. HappyLuke-VN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Là một trong những nền văn minh lớn của nhân loại, Hy Lạp được biết đến như một vương quốc của các vị thần. Trong đó Olympus nơi mà bạn có thể dễ dàng hình dung qua các truyền thuyết cũng như những câu chuyện cổ tích xa xưa. Lấy chủ đề hết sức hấp dẫn là các vị thần Hy Lạp trên đỉnh Olympus - slot game Rise of Olympus tại HappyLuke có hình ảnh tạo hình đẹp mắt và âm thanh thú vị - đưa người chơi khám phá về các vị thần quyền năng như Zues, Poseidon hay Hades. Hơn thế nữa, với nhiều tính năng thú vị và phương pháp thắng cược độc đáo, Rise of Olympus đang rất được người chơi slot game ở HappyLuke đón nhận.

    [​IMG]
    Rise of Olympus xoay quanh 3 vị thần quyền năng nhất đỉnh Olympus là Zues, Poseidon và Hades. Người chơi có quyền chọn lựa cho mình vị thần bảo hộ trước khi bắt đầu chơi. Tại HappyLuke, Hades mang lại cho người chơi cơ hội thắng tới 4 vòng quay miễn phí và sẽ được tặng 4 vòng quay miễn phí khi nạp tiền - Poseidon mang lại cơ hội thắng 5 vòng quay miễn phí nhưng chỉ cho 3 vòng quay miễn phí khi nạp tiền - còn thần Zues thì mang tới vận may lớn với 8 vòng quay miễn phí những chỉ đảm bảo 2 vòng quay miễn phí khi nạp tiền.

    [​IMG]
    Tính năng Wrath of Olympus cũng cực kỳ nổi bật. Mỗi khi người chơi thắng cược thành công với biểu tượng tương ứng của các vị thần - đồng hồ đo sẽ được cộng dồn và mang lại phần thưởng đặc biệt - tùy theo vị thần bảo hộ bạn đã chọn từ đầu. Điều này khiến người chơi đã thắng lại càng có thể thắng lớn hơn nữa từ vận may của mình.

    CHƠI MIỄN PHÍ Rise of Olympus (LINK CHƠI BẰNG ĐIỆN THOẠI)

    [​IMG]
    Biểu tượng WILD Của trò chơi mang lại cơ hội thắng 100 coins và thay thế được mọi biểu tượng thắng cược khác. Ngoài ra các biểu tượng mang chân dung của các vị thần Zues, Hades và Poseidon cũng mang lại mức thắng cược cao. Với tận 5 cuộn và 5 hàng - mức thắng cược tối đa người chơi có thể đạt được lên tới x5000 lần tiền cược - một con số khổng lồ.

    Với những đặc điểm thú vị nói trên cũng như thiết kế đẹp mắt tích hợp nền tảng HTML5 chạy tốt trên nhiều thiết bị - Rise of Olympus tại HappyLuke đang ngày càng được ưa thích hơn hẳn trong số các slot game được ra mắt năm 2018
     
    #1

Chia sẻ trang này