QC Cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Mai Châu Hòa Bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 28/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Mai Châu là điểm đến du lịch thích hợp nhất vào tất cả các mùa trong năm. Thời điểm tháng 10 đến tháng 12 là bắt đầu vào đông nên không khí khá mát mẻ và dễ chịu , bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh tượng tuyệt vời đó là hoa đào, hoa mận nở trắng trời Mai Châu.
    Khoảng tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm hoa ban nở, thời tiết cũng khá dễ chịu,có khá nhiều lễ hội của đồng bào dân tộc thiểu số ở đây. Tháng 5 – tháng 8: Khí hậu cũng khá mát mẻ, không có hoa nhưng có mận, đào cho bạn hái. Đầu tháng 9 có Tết Độc Lập thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến tham dự.
    Thuê xe du lịch đi Mai Châu
    • Lộ trính : Hà Nội - Mai Châu
    • Số Km : 90 km ( khứ hồi )
    • Tư vấn báo giá xe: 0966 6789 83
    Thung lũng Mai Châu là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách và bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cũng như văn hóa của đồng bào các dân tộc miền núi.Bạn có thể du lịch Mai Châu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

    Xem thêm: thuê xe đi resort Hòa Bình

    Những địa điểm khám phá ở Mai Châu:
    1. Đào Thung Khe (Đèo đá trắng): Là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thung lũng Mai Châu từ trên cao. Đặc biệt, một ngày ở Thung Khe cũng như trải qua 4 mùa trong năm vậy.
    2. Bản Lác và bản Poom Coọng: Là 2 làng du lịch lớn nhất và đông đúc nhất ở Mai Châu.
    3. Hang Mỏ Luông và Hang Chiều: Là 2 quần thể hang động lớn và đặc sắc có những nhũ đá hàng nghìn năm tuổi, nhiều hình thù và màu sắc cực đẹp.
    [​IMG]
    Nếp nhà sàn giản dị ở Bản Lác ở Mai Châu. Ảnh sưu tầm

    >> Xem thêm: thuê xe đi lễ hội hòa bình

    Du lịch Mai Châu bạn có thể đi vào bất kì thời điểm nào trong năm đều rất lí tưởng. Tham quan những bản làng, mặc đồ thổ cẩm chụp ảnh,... Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, đặc sản núi rừng với giá rất hợp lí. Hệ thống nhà sàn, khu nghỉ dưỡng ở Mai Châu rất nhiều, giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng.

    Nếu bạny, bạn và gia đình đang có ý định thuê xe du lịch đi Mai Châu thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
    Nguồn: Cho thuê xe du lịch Mai Châu Hòa Bình giá rẻ uy tín tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này