QC Cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Ninh Bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 25/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Ninh Bình hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Việt Nam thu nhỏ: có rừng, núi, sông, biển với các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia, khu dự trữ sinh quyển thế giới, khu du lịch quốc gia, di sản thế giới. Cảnh đẹp Ninh Bình là phim trường của nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng như: "Pan và vùng đất Neverland”, "Người Mỹ trầm lặng", "Kong: Skull Island”,...

    Chuyên cho thuê xe du lịch Ninh Bình, cam kết chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
    • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Hà Nội - Tp Ninh Bình
    • Số Km : 240km ( khứ hồi )
    • Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ
    • Giá thuê xe : 0966678983
    • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
    • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
    >> Tham khảo thêm: thuê xe 29 chỗ

    [​IMG]
    Ninh Bình ngày càng thu hút khách du lịch. Ảnh sưu tầm
    1. Tràng An : Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp, vào tháng 6/2014, Tràng An được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

      [​IMG]
      Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình. Ảnh sưu tầm

    2. Chùa Bái Đính: Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700 ha và là ngôi chùa chiếm được nhiều kỷ lục, như ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, ngôi chùa có tháp chuông đồng lớn nhất hay tượng phật Di Lặc lớn nhất.
    3. Tam Cốc : Tam Cốc Là một trong những địa danh nổi tiếng từ lâu của mảnh đất cố đô, Tam Cốc được biết đến như “Hạ Long trên cạn” với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Tam Cốc có nghĩa là ba hang, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành từ dòng sông Ngô Đồng chảy xuyên qua núi.
    4. Bích Động: Cách Tam Cốc không xa là Bích Động, còn được biết đến với tên gọi “Nam thiên đệ nhị động”. Bích Động là một ngôi chùa cổ, dáng nét trang nghiêm mang đậm tính phương Đông. Núi, động và chùa đan quyện, hài hòa lại ẩn hiện giữa những cây đại thụ xanh biếc làm cho cảnh trí ở đây càng thêm cổ kính, huyền ảo
    5. Thung Nắng: Nằm cách Bích Động khoảng 15 phút đi xe máy là điểm du lịch Thung Nắng. Nơi đây đúng như tên gọi, nắng chiếu rọi khắp nơi, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và yên bình. Khi thuyền đi luồn qua hang đưa bạn từ thung này qua thung khác, cảnh vật mở ra phía trước dường như đẹp hơn, hữu tình hơn
    Đây là những điểm đến du lịch lý tưởng của Ninh Bình thu hút rất nhiều khách du lịch thích khám phá...

    Nếu bạn và gia đình đang có ý định thuê xe giá rẻ đi du lịch Ninh bình thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
     
    #1

Chia sẻ trang này