QC Cho thuê xe đi du lịch Suối Hiêu Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 24/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Suối Hiêu nằm ở Bản Hiêu thuộc xã Cổ Lũng huyện Bá Thước, Thanh Hóa, nằm trong trung tâm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Suối Hiêu là điểm đến yêu thích của những ai ưa du lịch khám phá. Nơi đây nổi tiếng với dòng suối có thể biến cây thành đá.

    Chuyên cho thuê xe đi du lịch khám Suối Hiêu Thành Hóa, cam kết chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
    • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Hà Nội - Tp Thanh Hóa - Khám phá du lịch Suối Hiêu
    • Số Km : 410km ( khứ hồi )
    • Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ
    • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
    • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
    • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
    Đến Pù Luông mùa lúa chín, cung đường dài 25 km từ thị trấn Cành Nàng đến bản Hiêu rất đẹp bởi hai bên là cánh đồng ruộng bậc thang nằm hai bên bờ suối. Qua khỏi cầu treo bằng gỗ là vào bản. Cuối tháng 6, những mảnh ruộng bậc thang bắt đầu chín vàng, là thời điểm bản Hiêu cũng như Pù Luông đẹp nhất trong năm.

    [​IMG]

    Dòng suối chảy quanh bản làng, chứa chan cho những mảnh ruộng. Ở nơi suối Hiêu đổ nước về những mảnh ruộng bậc thang, tạo thành dòng chảy mạnh. Nước suối trong, mát lạnh mùa hè và ấm mùa đông. Do nước ở đây chứa một lượng đá vôi lớn, nên nước suối Hiêu làm vôi hóa những bộ rễ cây nằm dưới lòng suối.

    Đến Bản Hiêu ban nên ghé chợ phố Đòn, phiên chợ vùng cao đặc biệt của người dân Bá Thước. Chợ chỉ họp vào sáng thứ 5 và sáng chủ nhật hàng tuần. Khách có thể ăn bát canh đắng, rồi dạo chợ, mua sản vật người dân tự trồng được hoặc thu lượm của núi rừng đến đây bán, như : mật ong, măng rừng, cua, ốc đá, những con cua đá sống ở khe suối bán với giá 10.000 đồng/xâu.

    Đây là nơi đến của nhiều khách du lịch thích khám phá. Và một điều đặc biệt bạn sẽ được nghe khi đặt chân tới Suối Hiêu đó là con suối này có thể biến cây thành đá đấy. Dòng suối tại đây thật trong lành và mát mẻ.

    Nguồn: Cho thuê xe du lịch khám phá Suối Hiêu Thanh Hóa
     
    #1

Chia sẻ trang này