QC Cho thuê xe đi du lịch khám phá Động Tiên Tuyên Quang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 24/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Ðộng Tiên như tòa lâu đài thiên nhiên tác tạo trong lòng núi, theo kiến trúc phương Ðông, với tiền sảnh, trung đường, hậu tẩm, chỗ độc đáo là giật cấp đi sâu xuống mãi. Tiền sảnh vách hang dát bằng thạch nhũ óng ả, với những khối chắc khỏe như những cây cột nửa lộ nửa chìm, với những vách ngăn hờ hững trổ ô cửa sổ, với bức "cửa võng" buông rủ trông mềm mại tưởng như có thể đung đưa trước gió, trang trí cho cửa lớn trung đường.

    Gian giữa mở ra không gian phóng khoáng, đủ rộng chứa nghìn người, trong mờ ảo có thể nghe tiếng nước tí tách triền miên như giọt đồng hồ đá núi hàng triệu năm rồi đếm thời gian vĩnh cửu.

    Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe du lịch đi khám phá Động Tiên Tuyên Quang
    • Lộ trính tóm tắt : Du lịch Động Tiên - Tuyên Quang
    • Số Km : 420km ( khứ hồi )
    • Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ
    • Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt
    • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
    • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
    • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
    Ðộng Tiên trên lưng núi đá Chân Quỳ là thắng cảnh mê hồn nhất trong quần thể hang động vùng ba núi châu đầu - Chân Quỳ, Bạch Mã, núi Tọa, nay thuộc xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Danh thắng Việt Nam này chỉ cách thị xã Tuyên Quang gần 60 km.

    [​IMG]

    Quần thể thắng cảnh Động Tiên nằm trọn trên ba ngọn núi có độ cao bằng nhau và cách đều nhau đó là núi Tọa (núi Đá Đen) nơi khai quật được nhiều hiện vật của người nguyên thủy, núi Chân Quỳ, núi Bạch Mã, xếp dọc theo bờ sông Lô.
    Theo từng bậc đá cao dần, ta bắt gặp những làn gió nhè nhẹ thoảng qua cho ta một không khí thoáng đãng, lên cao chừng vài chục bậc rồi rẽ phải sẽ gặp Cửa Gió, một cổng đá tự nhiên chắc khỏe như thể đã được một bàn tay nghệ nhân kiến trúc điêu luyện gọt giũa, những làn gió thổi lùa qua cổng vòm mát rượi. Một địa điểm hấp dẫn luôn níu chân bất cứ ai.

    Hãy đến với huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang và đặt chân lên mảnh đất Yên Phú thân thương để khám phá quần thể danh thắng Động Tiên, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan thiên nhiên kì thú, được đắm mình trong những tinh hoa tuyệt mĩ được hòa trộn giữa cỏ cây, hoa lá, đất trời…mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất linh thiêng miền núi rừng sơn cước này.
    Nếu bạn và gia đình đang có ý định thuê xe giá rẻ đi du lịch Động Tiên - Tuyên Quang thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
    Nguồn: Cho thuê xe du lịch khám phá Động Tiên Tuyên Quang
     
    #1

Chia sẻ trang này